google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 สรรพคุณกวาวเครือขาว (Pueraria Mirifica) สารสำคัญในกวาวเครือขาว

สรรพคุณกวาวเครือขาว (Pueraria Mirifica) สารสำคัญในกวาวเครือขาว

สรรพคุณกวาวเครือขาว (Pueraria Mirifica) สารสำคัญในกวาวเครือขาว


     

สารสำคัญที่พบในกวาวเครือขาวจะมีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิงที่เราเรียกกันว่าไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestrogens) ยกตัวอย่างเช่น ไมโรเอสทรอล (Miroestrol) ดีอ็อกซี่ไมโรเอสทรอล (Deoxymiroestrol) และ เพียวราริน (Puerarin)

ปัจจุบันก็เลยมีการนำสารสกัดจากกวาวเครือขาวมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณที่ช่วยระงับอาการของสตรีวัยทองหรือสตรีวัยหมดประจำเดือนที่มีอาการหงุดหงิด เหงื่อออก ร้อนวูบวาบ นอนไม่หลับ ผิวแห้ง อีกทั้งยังช่วยบำรุงโลหิตได้ด้วย ได้มีการนำสารสกัดจากกวาวเครือขาวมาช่วยลดอาการปวดประจำเดือน ทำให้ประจำเดือนมาตามปกติ

มีการนำสารสกัดจากกวาวเครือขาวมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์สำหรับผิว ทำให้ผิวพรรณสดใส ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ทาหน้าอก ทำให้หน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึงและดูกระชับ

บทความแนะนำ

6 พฤติกรรมลดไอคิว 5 วิธีใช้ยาพาราเซตามอลอย่างปลอดภัย 6 ดอกไม้ช่วยบำบัดสุขภาพ 11 ข้อชะลอและป้องกันสมองเสื่อม 9 ต้นไม้มงคลเสริมโชคลาภ 15 เกมเพี้ยนอันตรายสุดๆ แห่งโลกออนไลน์ คน 14 แบบบนรถไฟฟ้า อ่านนิสัยจากผลไม้สุดโปรด

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

ดูบทความเมนูอาหารทั้งหมด ดูบทความภัยอันตรายทั้งหมด ดูบทความสุขภาพทั้งหมด ดูบทความวิทยาศาสตร์ทั้งหมด ดูบทความสยองขวัญทั้งหมด ดูบทความชีวิตสัตว์ทั้งหมด ดูบทความประวัติศาสตร์ทั้งหมด ดูบทความจัดอันดับทั้งหมด สารบัญบทความ


Popular Posts