google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เล่าเรื่องสยองขวัญ ปอบ

เล่าเรื่องสยองขวัญ ปอบ

เล่าเรื่องสยองขวัญ ปอบ



ก็คือเมื่อวันที่ 9 9 กรกฎาที่ผ่านมาเนอะ ก็ได้มีโอกาสไปทำบุญ ไปอาบน้ำมนต์ กับครอบครัวที่ขอนแก่นนะคะ แล้วก็ไปพักอยู่ที่บ้านญาติ

ก็คือระหว่างที่ไปวัด อาบน้ำมนต์อะไรเนี่ย ก็ปกติ

แล้วก็พอหลังจากอาบน้ำมนต์เสร็จ ก็ที่บ้านเนี่ยก็ให้เหมือนมาไหว้พระ เขาเรียกอะไรล่ะ ดูดวงได้อะไรอย่างเนี้ยค่ะ ก็เลยแบบพากันไปดู ก็บอกว่าเออเนี่ยดวงตกนะ เขาก็ทักมา เอ่อ อายุเท่าไหร่ ก็บอกไปว่าอายุ 25 เอ่อเบญจเพสนี่ เขาก็ดูสักพัก เอ่อไอ้นี่ดวงตกนะอะไรอย่างเนี้ย แล้วเขาก็ทักเราแบบไม่ต้องดูน่ะ รู้เลยดวงตก จะดีขึ้นอีกทีก็คือปีหน้าอะไรอย่างเนี้ย แล้วก็เออเราก็เฉย ๆ แล้วก็แบบเพราะดูมาเยอะแล้วอะไรอย่างเนี้ยค่ะ

พอกลับบ้าน ก็คือตกดึกก็คือไปเข้าห้องน้ำ ห้อง

คือบ้านญาติน่ะคะ ห้องน้ำ ทางที่จะไปห้องน้ำเนี่ย มันติดกับห้องครัว ซึ่งห้องครัวเนี่ยมันจะมีประตูที่ทะลุออกไปหลังบ้านได้อีกทีหนึ่งนะคะ แต่ว่าห้องน้ำที่หนูเข้าเนี่ย มันอยู่บริเวณห้องครัว แต่ว่ามันต้องเปิดประตูเข้าไป เปิดประตูจากในบ้านน่ะค่ะออกไป เพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ ซึ่งประตูนั้นน่ะ มันจะตรงกับประตูด้านหลังที่จะทะลุออกไปข้างนอกอีกทีหนึ่งค่ะ

ก็คือพอทำธุระเสร็จเนี่ย หนูก็ปิดประตู เตรียมกลับมานอนปกติ พอจังหวะที่ล้มตัวนอนเนี่ย ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินตาม แล้วก็เดินวนรอบ ๆ เรา ลากขาเดินวนรอบ ๆ เราเลย อย่างชัดมาก

สักพักคือตัวเราเริ่มชา ชาตั้งแต่ปลายเท้าน่ะค่ะขึ้นมา เหมือนเขาแบบเหมือนเขานั่งทับเราน่ะ ใจหนูคิดอย่างนั้นเลยนะ แล้วแบบเหมือนเขาพยายามจะเข้าเรา แล้วเขาเข้าไม่ได้ เขาก็เหมือนโมโหตัวเองน่ะ ถอนหายใจดังเฮือก แบบโมโหมาก

หนูก็เลยแบบได้ยินเสียงครั้งนั้น คือก็ตะโกนเรียกเลย บอกให้ป๊า ป๊ามาช่วยหน่อยอะไรเนี่ย ให้พ่อกับแม่ ให้ที่บ้านเนี่ยมาดูหนูหน่อยอะไรอย่างเนี้ย ตอนนั้นคือสั่นไปหมดแล้ว สั่นแบบพ่อมาจับนี้ คือเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ว่ายังมีสติอยู่

แล้วก็คือได้ยินเสียงเขาพูด หนู หนู หนู หนู หนู แบบเสียงคนแก่ค่ะ เป็นเสียงผู้หญิงแก่ ๆ หนู หนู หนู อะไรอย่างเนี้ย

หนูแบบ หนูก็บอกพูดออกไป ช่วยหนู ช่วยหนูด้วยอะไรอย่างเนี้ย หนูก็บอกที่บ้านแบบนี้ แต่แบบร้องไห้ ตัวสั่น ยายก็เลยแบบเฮ้ยไปเอามีดอาคมมา เขาบอกให้ป้าน่ะค่ะ ไปเอามีดอาคมของหลวงปู่

คือหลวงปู่ของหนูน่ะค่อนข้างมีอาคมเหมือนกัน แล้วก่อนที่ท่านจะมรณะน่ะ ท่านเอามีดอันเนี้ยไว้ให้ แต่ว่าเหมือนถ้าท่านไม่อยู่แล้วน่ะ เอามีดอันเนี้ยไว้คุ้มครองคนในบ้านนะอะไรอย่างเนี้ยค่ะ ก็คือเป็นมีดพร้าแบบประมาณศอกน่ะค่ะ ข้อศอก ความยาวประมาณข้อศอกเนี้ย

ยายก็มาเตรียมชักดาบ ชักออกมาเลย แบบเตรียมจะไล่ หนูบอกยายอย่าไปไล่ เขาบอกว่าเขาไม่ได้มาทำร้าย เขาหนี

ยายก็เลยแบบไปตั้งสำรับให้เขา แล้วเขาบอกว่าเขากินไม่ได้ เขามาหลายคน แล้วทีเนี้ยเขาบอกหลายคน

เขาพูดเลย เขาพูดเลยค่ะ พูดเหมือนอยู่ใกล้ ๆ เราเลยน่ะค่ะ เหมือนอยู่รอบ ๆ เราเลยน่ะ พูดเหมือนกรอกหูเราน่ะ เขาหิว

แล้วยายเอาไปตั้ง แล้วเขาก็มาพูดเขากินไม่ได้ เนี่ยเขามากันเยอะ ไม่พอ พอไม่พอ ยายก็ไปเอามาเพิ่ม พอเอามาเพิ่ม เขาก็ยังบอกเขากินไม่ได้ ยายถามอ้าวกินไม่ได้ แล้วจะทำยังไง เขาบอกว่าถ้าเข้าหนูได้ก็คืออิ่มเลย

คือเขาก็บอกเข้าได้ไง เธอจะมาเข้าคนนี้ทำไม จะมาอะไร เขาบอกเขาอยากอยู่ที่นี่ ผู้หญิงคนเนี้ย คือเขาบอกว่าหนูเนี่ยเป็นคนเปิดประตูให้เขาเข้ามา หนูก็บอกว่าหนูไม่ได้เปิด หนูจะเปิดประตูรับใครอะไร หนูไม่รู้ หนูแค่ไปเข้าห้องน้ำ หนูก็พูดแบบนี้ หนูก็พูดตามที่แบบฉันแค่ไปเข้าห้องน้ำ เขาบอกไม่ มันน่ะเปิดให้กูเข้ามาอย่างเนี้ย

คือคนอื่นไม่ได้ยิน

มีหนูได้ยินอยู่คนเดียว

และพอหนูบอกว่า หนูก็ย้ำเขาหนูไม่ได้เปิด เขามาพูดแบบเหมือนเขาเรียกว่าไรล่ะ ลมหายใจเขาน่ะอยู่ใน แบบมาใกล้หนูมาก เหมือนแบบเขามาหายใจรดต้นคอ แบบเขาบอกว่าขอโทษทีนะคะ มึงน่ะเปิดประตูให้กูเข้ามา พูดอย่างนี้เลย ใกล้ ๆ หูเลย

แล้วหนูก็แบบขยับหนี จนพ่อแบบต้องล็อกไว้น่ะค่ะ แบบลูกกระเจิดไปแล้วน่ะ แบบสติไม่อยู่แล้ว

ต้องเอาพระมาคล้อง พอเอาพระมาคล้อง ยายก็เริ่มแบบเอาข้าวสารเสกน่ะค่ะ เอาข้าวสารเสกของหลวงปู่อย่างเนี้ยมาโปรย

พอโปรยปุ๊บเนี่ย หนูเห็นเป็นแบบเหมือนเงาน่ะค่ะวิ่งรอบบ้านเลยค่ะ แบบสีขาว ๆ เทา ๆ รอบบ้านเลย แล้วเขาก็บอกว่าเขาแค่หิว ทำไมต้องทำแบบนี้ ครั้งที่แล้วยายหนูก็ไล่เขาไปแล้ว ครั้งนี้จะทำกับเขาอีก ยังมาทำกับเขาอีกทำไม

คือเขาบอกว่าเขาเคยมาที่บ้านเนี้ยแล้วครั้งหนึ่ง แล้วยายหนูก็คือไล่เขาแบบนี้เหมือนกัน แล้วหนูก็เลยแบบแล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน เขาก็พูดอยู่เหมือนเดิม ก็หนูเป็นคนเปิดประตูให้เขาเข้ามา หนูก็บอกหนูไม่ได้เปิด

แล้วหนูก็คิด หนูแค่เปิดประตูเข้าห้องน้ำ แต่ประตูทางที่หนูจะไปเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ อย่างที่บอกว่าด้านหลังบ้านสุดเลย ประตู (01.00.11) มันตรงกัน อาจจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ใจหนูคิดแบบนั้น

แต่คือไล่ยังไงก็ไม่ไป สักพักยายถามว่าเอางี้ถามเลยอยากได้อะไร เขาบอกเลยเขาอยากกินเลือด อยากกินแบบลาบเลือด อยากกินเหล้าขาว ยายก็บอกจะไปหาได้ยังไง ตอนนี้มันตี 1 ตี 2 แล้ว ไม่รู้ ไม่งั้นก็จะเข้าเนี่ย ถ้ากินไม่ได้ก็อิ่มแล้ว

เขาบอกเขาจะกินเลือด เขาจะกิน

เขาบอกอยากกินเลือด อยากกินเหล้าขาว แล้วเขาบอกว่าเขา เขาไม่ได้กินมานานแล้ว

ยายก็เลยให้ถาม คือทุกคนก็พยายามเขาเป็นใคร มาจากไหน อะไรอย่างเนี้ย เขาบอกว่ากูไม่รู้ กูตายมานานแล้ว กูมาเรื่อย ๆ พอดีอีเนี้ยมันเปิดประตู มันให้กูเข้า พูดแบบเนี้ย


หนูบอกหนูไม่ได้เปิดประตูให้ใครเข้ามาจริง ๆ หนูแค่ไปเข้าห้องน้ำ เขาบอกไม่ มึงน่ะเป็นคนเปิดให้กูเข้ามา พูดกรอกหูเลยเนี่ย เนี่ยเสียงมันได้ยินอยู่ในหูหนูอยู่ตอนนี้ แบบได้ยินเสียงชัดมาก

แต่เขาบอกเขาตายมานานแล้ว แล้วเขามาเรื่อย ๆ แล้วบ้านเนี้ย บ้านของญาติที่หนูไป มีบุญ มีข้าว มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการ อืม เขาอยากจะอยู่ที่นี่ แต่อาศัยเหมือนอาศัยร่างหนูอยู่ที่นี่ ยายก็บอกไม่ได้ คือทำยังไงเขาก็ไม่ไป

จนแบบยายต้องแบบโปรยข้าวสารเสกรอบบ้าน เขาก็ออกไปอยู่ หนูเริ่มเห็นเป็นเงา เงาเขาเลย เป็นผู้หญิง ผมฟู ๆ ตัวผอม ๆ หน่อย แต่ว่าไม่เห็นหน้าตานะคะ เห็นเป็นแค่เงายืนอยู่หลังต้นไม้หน้าบ้าน

ก็คือรอบบ้านเนี่ย ยายเอาข้าวสารไปโรยล่ะ และเขาเข้าไม่ได้ เขายืนได้อยู่ตรงนั้น เขาบอกดูทำกับเขาเลยนะ แบบไม่ให้เขาเอาข้าวมาตั้ง แต่ก็ไม่ให้เขากิน อะไรอย่างเนี้ย อืม แล้วยายก็บอกแล้วจะทำยังไง กูจะตามมันไป คือจะตามหนูไปทุกที่

แล้วทีเนี้ยที่บ้านก็คือไม่ไหวล่ะ ยายคือเอาเหมือนแบบแค่นี้คงไม่อยู่ล่ะ มันไม่ไปสักที คือคนเนี้ยมันไม่ไปสักที ก็เลยไปตามคนที่เก่งกว่า มีอาคมมากกว่าค่ะ เป็นคนเฒ่าคนแก่ของที่เนี้ยมา

ก็คือเอารถที่บ้านน่ะค่ะไป เขาบอกนี่รถมันใช่ไหม มึงจะไปกับรถมัน เขาก็เลยบอกไปได้ยังไง ไปได้ยังไง ไปไม่ได้ กูจะไปอะไรอย่างเนี้ย

แล้วพอเขาไปรับคนเฒ่าคนแก่มาเสร็จเนี่ย คนที่มีอาคมน่ะค่ะ พอมาถึง เขามาชี้หน้าหนูเลยนะ อีนี่ใช่ไหมอะไรอย่างเนี้ย หนูก็แบบตกใจ แล้วทีเนี้ยเสียงยายคนนั้นน่ะค่ะ เขาก็พูดออกมาว่าเจ้าของมีดมาแล้ว เจ้าของมีดมาแล้ว มันจะมาทำร้ายกู มันจะมาทำร้ายกูแล้ว

คือเหมือนเขาแบบ เขาอะไรนะ เหมือนเขารู้ว่าแบบมีคนมีอาคมมาแล้วค่ะ เขาเริ่มรนของตัวเองแล้ว แต่ยังอยากจะเข้าหนูอยู่ เขายังบอกอยู่ เขาบอกว่าเขายังอยากกินเลือด ยังอยากกินเหล้าขาวอยู่ เอ่อ

แต่แบบพอคนมีอาคมมา อีเนี้ยใช่ไหม เอามันออกมาข้างนอกเดี๋ยวนี้ หนูก็บอกว่าหนูออกไม่ได้ เขาอยู่ข้างนอก คือเราเห็น แล้วเรากลัว แล้วเราก็ไม่อยากออก ไม่ต้อง พามันออกมา

พอออกมาเขาก็ออก เขาเรียกอะไร เขามีไม้เท้าน่ะค่ะ ไม้เท้าของเขาน่ะมาเหมือนเขียนอะไรหน้าผากเราสักอย่างน่ะค่ะ แล้วก็ไปเอาน้ำมนต์มาราด แล้วเขาก็ให้หนูเป็นตัวกลางสื่อสารอีก

ช่วงนั้นน่ะช่วงที่หนูโดนน้ำมนต์น่ะค่ะ หนูเริ่มเห็นเขาแบบชัดขึ้น แต่ก็ไม่เห็นหน้า คือจากแสงขาว ๆ เริ่มแบบ เขาเรียกว่าอะไรล่ะ เริ่มดำ เริ่มทมึน เหมือนแบบให้เราเห็นรูปร่างเขาชัดขึ้นน่ะค่ะ เริ่มลอยเข้า เดินเหมือน ไม่รู้ใช้เดินหรือลอย เดินเหมือนเริ่มจากหนูไปล่ะ เขาบอกมันห้ามไป กูจะคุยกับมัน ก็ให้หนูสื่อสารอีกครั้งหนึ่ง

ก็สื่อสารเหมือนเดิม เขาก็บอกเขาไม่อยากได้อะไร เขาอยากกินข้าว เขาหิวข้าว เขาตายมานานแล้ว ไม่มีใครทำบุญให้ แล้วบ้านหนูน่ะคือมีทั้งบุญ มีทั้งข้าว มีทุกอย่างที่เขาต้องการ เขาเลยอยาก เขาเลยอยากอยู่ที่นี่ แต่อยากผ่านร่างคนเนี้ย อยากให้หนูเป็นแบบ เหมือนแบบอยากเข้ามาอยู่กับหนู ให้หนูเป็นเหมือนแบบ เหมือนเขาเรียกอะไร จะเข้ามาสิงหนูน่ะตลอด เพื่อที่จะเอาบุญ เอาข้าว ให้เขาอิ่ม

แต่เขาบอกไม่ได้ จะบอก ไม่บอก ถ้าไม่บอกเขาจะแช่งนะ เขาบอกว่าก็อย่างที่บอก คือยายเคยไล่ไปแล้ว เขาถามว่าแล้วมาเจอกับคนนี้ได้ยังไง มาเจอหนูได้ยังไง เขาบอกอีเนี้ยมันขาเจ็บเหมือนกัน คือหนูขาเจ็บ วันที่หนูไปน่ะ ที่หนูจะมีปัญหาที่หัวเข่า เขาบอกแล้วมึง แล้วเขาถามว่า ให้ถามว่าแล้วเขาเจ็บที่ไหน เขาบอกเจ็บขาเหมือนกัน แต่เขาเจ็บที่ข้อเท้า เขาเลยถามข้างไหน ข้างขวา ซึ่งหัวเข่าที่หนูมีปัญหาเนี่ยก็คือข้างขาวเหมือนกัน

เขาเลยบอกว่าอ๋ออยากเข้าเพราะว่ามันมีรูที่มันเปิดอยู่ใช่ไหม รู้ว่าเหมือนเขามีแบบสามารถอยากจะเข้า แต่เข้าไม่ได้ เพราะว่ามีบุญใช่ไหม ใช่ อีนี่มีบุญ เขาเลยอยากได้บุญจากหนู แล้วก็อยากได้อาหารจากหนู

คำว่าอาหารเขาก็คือตัวหนู ที่เขาแปลให้หนูฟังนะ คืออาหารจากหนู ก็คือกินหนูนั่นเอง


แล้วเขาก็เลยบอกว่าได้ ถ้าอยากได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปทำบุญให้ เขาบอกเขาจะเอา ณ ตอนนั้นเลย ทั้งเหล้าขาว ทั้งลาบเลือดอะไรเนี่ย เขาบอกไม่มีใครทำได้ ก็ได้ ถ้าทำไม่ได้เขาจะรอ แต่ถ้าไม่ทำน่ะ เขาก็จะตามไปทุกที่ อืม แล้วเขาก็เลยหายไป หายไปเลยค่ะ ให้เห็นเลยว่าไปแล้วจริง ๆ

แล้วคนที่เขามาทำพิธีให้หนูน่ะค่ะ คนเฒ่าคนแก่เนี่ย เขาบอกมันไปแล้ว

แม่ก็ถาม คือได้ยินเหมือนทางผู้ใหญ่ทาง ไปแล้ว รู้ได้ไงว่าไปแล้ว ดูจากหน้า หน้าลูกตัวเองสิ มีน้ำตาไหม แบบหน้าเริ่มเป็นปกติหรือยัง เขาก็มาดู เอ่อ น้ำตาไม่มีแล้ว หน้าแบบหน้าแห้งแล้วอะไรอย่างเนี้ย แสดงว่าเขาไปแล้ว ถ้าเขายังอยู่น่ะ น้ำตาจะไหล เหงื่อจะออก คือเหมือนเขาเรียกว่าอะไรนะ เหงื่อจะออกทั่วตัวค่ะ ออกทวารทั้ง 5 เลย ถ้ายังอยู่ใกล้อะไรอย่างนี้

แม่ก็เลยบอกว่าสรุปคือยังไง เขาจะมาเอาอะไรกับคนนี้อะไรอย่างเนี้ย เขาก็เลยถามว่าไอ้เนี้ยมันไปทำอะไรมา มันเคยมาที่นี่ไหม หนูก็บอก เขาก็บอก คือหนูไปที่เนี้ยตั้งแต่เล็กล่ะ ตั้งแต่จำความได้หนูก็เคยไปที่นี่ แล้วมันจะมาทำไม บุญใหญ่มาหรือเปล่า

คำว่าบุญใหญ่ก็คือเมื่อปีที่แล้วน่ะค่ะ มันจะมีงานบุญใหญ่อยู่ในงานหนึ่งของที่บ้าน แต่ว่าตัวหนูไม่ได้ไปร่วม คือหนูอยู่ต่างประเทศ หนูไม่ได้ไปร่วม

เขาเลยบอกอาจจะเป็นอันนั้นหรือเปล่า ไม่ได้มาร่วมบุญใหญ่ มันก็เลยสามารถสื่อสารได้ง่าย และไอ้เนี้ยตกมันตกหรือเปล่า มีเคราะห์อะไรกับมันหรือเปล่า ก็บอกเออใช่ ปีเนี้ยไอ้เนี้ยเบญจเพส ยังเบญจเพสอยู่ แล้วดวงมันก็ตก

เขาบอกเอ่อง่ายเลย ช่วงนี้เข้ามาหาง่ายเลย พรุ่งนี้ไปไหว้พระ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ซะ แล้วก็ไอ้สิ่งที่เขาอยากได้ ก็คือทำให้เขาไปเลยนะ แล้วก็หาพระน่ะค่ะ หาพระมาคล้องคอลูกนะ ไม่งั้นคือมันจะเข้ามาอีกเรื่อย ๆ คือคนเนี้ย เพราะว่าก่อนที่เขาจะไป เขาบอกว่าให้เขาไปแล้ว เขาก็จะมาอีก คือยังไงก็ไม่จบ เขาจะมาอีก


แต่คือทุกวันนี้ก็คือยังมีแบบบางคน ก็คือพอกลับมากรุงเทพแล้วค่ะ พี่ที่ทำงานก็บอกมาคนเดียวหรอ ถามทำไม เปล่า นึกว่ามีคนมาส่งอะไรอย่างเนี้ย เอ้ย ไม่มี หนูมาคนเดียว อย่าพาหนูหลอน

แล้วแบบพอทำงานอยู่น่ะค่ะ ได้ยินเสียง ได้ยินเสียงหายใจแบบใกล้ ๆ หูบ่อย ๆ มากอะไรเนี้ย แบบถอนหายใจ ถอนหายใจ ทั้ง ๆ ที่แบบเราก็มีพระมีอะไรอย่างเนี้ยค่ะติดตัว


เขาเข้าไม่ได้สักที เขาก็แบบไม่พอใจ เขาก็แบบโมโหตัวเองน่ะ แบบได้ยินเสียงถอนหายใจเหมือนคนโกรธ โกรธมากน่ะ แบบทำไมเหมือนแบบทำไมจะเข้าไม่ได้อะไรอย่างเนี้ย ทั้ง ๆ ที่เหมือนแบบมันสื่อกันได้ มันน่าจะเข้ากันได้อะไรอย่างเนี้ยค่ะ

เขาก็เลยบอกว่าต่อไปนี้ ก็ไม่ต้องไปห้องน้ำตอนกลางคืนนะ ถ้าอะไรก็ทำธุระให้เสร็จไปเลย จะได้แบบไม่ต้องอะไรอย่างเนี้ย หนูก็แบบหนูก็พยายามนะ แบบไม่ ไม่ทำอะไรอย่างเนี้ยค่ะ

อืม ก็มีประมาณเนี้ย

คือหนู หนูไม่เคยใส่พระ ไม่เคยห้อยเลยด้วย แล้วเพิ่งจะแบบพอเกิดเรื่องเนี้ย ก็คือต้องหามา ให้ที่บ้านน่ะหามาให้หน่อย เพราะแบบมีคนทักอะไรอย่างเนี้ย เราก็บอกที่บ้านอะไรอย่างเนี้ย เอ้ยพี่ที่ทำงานทักหนูนะอะไรอย่างเนี้ย เขาบอกไปทำบุญหรือยัง ทำแล้ว ใส่แล้วค่ะ

แบบแต่ว่าเหล้าขาวหนูยังคิดไม่ออกเลย หนูจะถวายเหล้าขาวยังไงกับพระ

แล้วคืนนั้นก็ได้หลับปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่แค่ทุกวันนี้ยังเหมือนแบบยังได้ยินเสียงอยู่บ้างอะไรค่ะ เหมือนแบบมีคนเดินตาม มีคนหายใจใกล้ ๆ อะไรอย่างเนี้ย จะเป็นแค่นั้น




เล่าเรื่องผี เรื่องสยองขวัญ เรื่องผี
ฆาตกรโหด ฆาตกรต่อเนื่อง ฆาตกรโรคจิต
ผีนานาชาติ ผีปีศาจ พระธุดงค์เจอผี
โจนเบเน็ต คดีเพชรซาอุ เดวิด เบอร์โควิด
ซอว์นี่ บีน ฆาตกรโหดเมืองไทย อลิซาเบธ บาโธรี่
ฆาตกรฆ่าคนมากที่สุด คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว คดีวิตถาร
คดีพิศวาสฆาตกรรม ฆาตกรเด็ก คดีฆ่าหั่นศพ
ยโศโฆษาฆาต แจ๊คเดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่องอินเดีย
เบลล์ กันเนส ยูนาบอมเบอร์ เอล ชาโป
ผีภาคเหนือ ผีภาคอีสาน ผีญี่ปุ่น
เมืองอาถรรพ์ เรื่องเล่าเดอะช็อค มนุษย์กินคน

Popular Posts