google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เล่าเรื่องสยองขวัญ แม่ยายเป็นปอบ

เล่าเรื่องสยองขวัญ แม่ยายเป็นปอบ

เล่าเรื่องสยองขวัญ แม่ยายเป็นปอบ



เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เพื่อนผมน่ะ ถ่ายทอดให้ผมฟังนะครับ เกิดจาก เกิดขึ้นกับเพื่อนรุ่นน้องของผมคนหนึ่ง คือเมื่อปีใหม่ปีที่แล้วครับ หลังปีใหม่สักนิดหนึ่ง ประมาณวันที่ 10 นี้เนี่ย

คือผมกลับบ้านต่างจังหวัด แล้วผมกลับมาเนี่ย ผมยังไม่ได้ทำงาน แล้วพอดีรุ่นน้องผมคนเนี้ย ซึ่งอยู่คอนโดเดียวกับผมเนี้ย แต่เขาย้ายออกไปประมาณ 3 ปีล่ะ เขากลับมา เขาชื่อกุ้งนะครับ ชื่อเจ้ากุ้งเนี่ย เขากลับมา มาแจกการ์ดแต่งงาน มาแจกการ์ดแต่งงาน

ผมถามเฮ้ยยังไม่ได้แต่งอีกหรอ บอกจะแต่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แล้วนี่วันวาเลนไทน์ มันบอกพี่ไอ้วาเลนไทน์นั่นล่ะผมก็แต่ง แต่มันงานล่มพี่ แฟนคนนั้นเลิกกันแล้ว อ้าว ผมก็ถามว่าอ้าวทำไมน่ะ

เสร็จปั๊บ กุ้งก็นั่งเลยครับ นั่งแล้วเล่าเป็นวรรคเป็นเวรเลยครับ

กุ้งเนี่ยผมจะบอกก่อน เอ่อ ลักษณะส่วนตัวของกุ้งเนี่ย เขา เขาทำงานเกี่ยวกับ เกี่ยวกับธนาคารเลยครับ เขาจะขับรถไปส่งเงิน 5 ล้าน 10 ล้าน อย่างเนี้ยเขาจะไม่ใช้รถส่งเงินของบริษัทประกันภัยครับ 5 ล้าน 10 ล้านเนี่ย แบงค์ไหนขาด เขาก็จะวิ่งไปทั่วประเทศเลยครับ

แล้วทีเนี้ยแฟนของเขาเนี่ย เขาไปเจอกันอยู่สุรินทร์ แฟนเก่าเขาเนี่ยเป็นคนสุรินทร์ เขาเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนเนี่ย เขามาบอกผมว่าเนี่ยเขาจะแต่งงานกับคนเนี้ย เขารักจริง ๆ

อ่า แล้วเขาเล่าให้ผมฟังเลยนะครับ วันนั้เขาบอกว่า วันนั้นน่ะเป็นวันที่ 13 ตอนเช้า วันที่ 13 กุมภานะครับ เขาก็นั่งรถทัวร์ไปกับแฟน เขาจะไปแต่งแฟนแสนหนึ่ง เงินพกน่ะอยู่กับเขา 60,000 ให้แฟนพกไว้ 40,000 ทองเนี่ยพกคนละ 2 บาท ก็นั่งรถทัวร์ไป

เอ่อ บ้านเขาไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัดสุรินทร์นะครับ เขาออกไปอีก ซึ่งอำเภอนี้ผม ผมก็จำไม่ได้แล้วว่าอำเภออะไร

พอไปถึงบ้านแฟนเขาก็ประมาณเย็น ๆ น่ะครับ เขาก็ต่างคนต่างพักผ่อนใช่ไหมครับ ก็กินโน่นกินนี่ ดูคนเตรียมงานน่ะครับ คือตอนเช้าจะจัดงานแต่ง แล้วก็ต้องตั้งโต๊ะ จัดไฟโน่นนี่นั่นใช่ไหมครับ

แล้วกุ้งเขาก็บอกว่าโอ้โหผมเพลียมากเลยพี่ กว่าจะนอน 4 – 5 ทุ่ม เขาก็นอนด้านล่าง

บ้านแฟนเขาเนี่ยเป็นบ้าน 2 ชั้น ข้างล่างเป็นปูนนะครับ แล้วห้องน้ำเนี่ยอยู่ในตัวบ้าน แล้วแฟนเขาเนี่ยนอนด้านบน ซึ่งเป็นไม้ คือยังไม่ได้แต่งกัน แม่เขาจะไม่ให้นอนด้วยกันครับ แต่กุ้งก็จะนอนด้านล่าง ห้องโถงเนี้ย ส่วนแฟนเขาก็จะนอนข้างบน

กุ้งมันบอกว่ามันปวดปวดฉี่พี่ พอดีผมปวดฉี่เลย ผมเดินมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำเนี่ยก็อยู่ในตัวบ้าน แล้วก็จะมีอิฐบล็อกซึ่งมองลอดออกไปข้างนอกได้ เป็นช่อง ๆ ช่องนะครับ

กุ้งมันบอกว่ามันฉี่เสร็จ มันปิดไฟฉี่นะครับ ฉี่เสร็จ มันก็มอง เอ๊ะเห็นไฟลอดออกมาตามบล็อก ลอดออกมาแบบบล็อกเดิมสัก (48.22) เล้าไก่ ส่องมาจากเล้าไก่น่ะครับ ไฟเป็นไฟเล้าไก่เปิดอยู่

เขาก็มองเห็นเสียงไก่ร้องกึกกั้ก ๆ กึกกั้ก ภาพที่เขาเห็นนั้น คือมีผู้หญิงคนหนึ่งน่ะครับนั่ง นั่งกัดไก่อยู่


กุ้งมันก็จ้องนะครับ มันบอกว่าผม ไม่มีทางเห็นผมหรอกพี่ ผมอยู่มืด ๆ ในห้องน้ำ ผมไม่ได้เปิดไฟ

มันก็จ้องว่าทำอะไรไก่ พอเห็นหน้า เห็นหันหน้ามาเนี่ย ด้านข้างมันเห็นเลอะ ๆ เลอะเลือดเต็มเลยน่ะ

เขาหันมาเหมือนมองเห็นมันเลยครับ เหมือนรู้ว่ากุ้งมองอยู่


เขาหันมาสบตา ไม่ใช่คนอื่นครับ เป็นแม่ยายกุ้งเองน่ะ มันถอยสะดุ้งถอยหลังมาโดนห้องน้ำ ไอ้ขันตรงตุ่มอะไรในห้องน้ำน่ะครับดัง เสียงดัง แล้วมันก็วิ่งออกมาข้างนอก มันจับกระเป๋าสะพายได้อันเดียวครับ มันวิ่ง วิ่ง วิ่งไม่คิดชีวิตเลย

แล้วผมก็ถามว่าเฮ้ยเองจะวิ่งไปไหน เองไม่ชำนาญทาง ไม่รู้พี่ วิ่งไปก่อน ผมอยู่ไม่ไหว ผมไปเจอไอ้มอเตอร์ไซค์ TZ พอดีน่ะ มันขับมาจะมาจัดงานตอนเช้า พวกพ่อครูน่ะ ผมก็เลยซ้อนเขาออกมาให้มาส่งที่อำเภอ

พอระหว่างซ้อนมาพี่ มันเหมือนเขาตามมาน่ะ ตาม TZ มาน่ะพี่ มันเห็นแว๊บ ๆ ว่าตามมา มันก็เลยสะกิดบอกพี่เร็ว ๆ เร็ว ๆ บอกพอมาถึงในตัวอำเภอนะพี่ ผมยังสั่นอยู่เลย มันก็ให้ตังค์มอเตอร์ไซค์ไป 500 แต่มันหา มันหารถกลับไม่ได้พี่ อำเภอนั้นมันไม่มีรถ แล้วตอนนั้นมันก็ยังไม่ตี 4 เลยพี่

ผมก็ถามกุ้งว่า กุ้งแล้วเองเอารถที่ไหนกลับ มันบอกว่ามันหา มันไปเจอลุงคนหนึ่งน่ะนั่งกินเหล้าอยู่ เขามีปิคอัพ มันก็เลยบอกลุง ลุงไปส่งผมกรุงเทพหน่อย ลุงก็เมาครับ

ไอ้กุ้งมันก็เอาบัตรพนักงานให้เบิ่ง เนี่ยผมขับรถอยู่แบงค์ลุง เอาอย่างนี้ลุงนั่งไปกับผมเฉย ๆ นะ เดี๋ยวผมขับเองนะ ผมให้ลุง 5,000 ลุงคนนั้นก็เลยนั่งกินเหล้ามาตลอดทางเลย เจ้ากุ้งเนี่ยเอารถลุงคนนั้นน่ะ ปิคอัพคันน่ะขับกลับบ้านที่กรุงเทพเลยครับ คืนนั้นล่ะ

แล้วพอบ่าย ๆ อีกวันหนึ่งน่ะครับ แฟนมันโทรมา มันก็เลยถามว่าใช่ไหม แม่เธอใช่ไหม เอ่อ แฟนเขาก็บอกว่าทำไมพี่รู้ล่ะ ก็พี่เห็นสิเมื่อคืนน่ะ สรุปแล้วงานล่มเลยครับ แฟนเขาก็ยอมรับว่า เอ่อ แม่ยายเขาน่ะเป็นปอบน่ะครับ ซึ่งเขาเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย

แล้วกุ้งก็บอกว่าถ้าไม่งั้นนะพี่ เมียผมรับถ่ายทอดมาเต็ม ๆ เลย


เรื่องก็มีประมาณเนี้ยครับผม




เล่าเรื่องผี เรื่องสยองขวัญ เรื่องผี
ฆาตกรโหด ฆาตกรต่อเนื่อง ฆาตกรโรคจิต
ผีนานาชาติ ผีปีศาจ พระธุดงค์เจอผี
โจนเบเน็ต คดีเพชรซาอุ เดวิด เบอร์โควิด
ซอว์นี่ บีน ฆาตกรโหดเมืองไทย อลิซาเบธ บาโธรี่
ฆาตกรฆ่าคนมากที่สุด คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว คดีวิตถาร
คดีพิศวาสฆาตกรรม ฆาตกรเด็ก คดีฆ่าหั่นศพ
ยโศโฆษาฆาต แจ๊คเดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่องอินเดีย
เบลล์ กันเนส ยูนาบอมเบอร์ เอล ชาโป
ผีภาคเหนือ ผีภาคอีสาน ผีญี่ปุ่น
เมืองอาถรรพ์ เรื่องเล่าเดอะช็อค มนุษย์กินคน

Popular Posts