google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ข้อเท็จจริงน่ากลัวสุดแปลกรอบโลก หนูตัวมหึมาแห่งเตหะราน

ข้อเท็จจริงน่ากลัวสุดแปลกรอบโลก หนูตัวมหึมาแห่งเตหะราน

ในกรุงเตหะรานประเทศอิหร่านมีการว่าจ้างหน่วยซุ่มยิงเพื่อปกป้องพลเมืองจากหนู! อย่าคิดสักพักเดียวว่าหนูตัวนั้นจะถูกแมวบ้านจัดการได้ง่ายๆเพราะคราวนี้แมวที่น่าสงสารอาจจะต้องโดนเตะด้านหลังครั้งใหญ่ คำแถลงอย่างเป็นทางการคือหนูได้รับรังสีซึ่งส่งผลให้เกิดการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมอย่างรุนแรง ตอนนี้พวกมันโตขึ้นมากถึง 5 กิโลกรัม (10 ปอนด์) และยังมีไหวพริบก้าวร้าวและหิวโหยอยู่ตลอดเวลาเหมือนกับหนูตัวเล็ก ๆ ที่เราเคยเห็น แม้ว่าจะมีความไม่เห็นด้วยกับต้นกำเนิดของพวกมันในชุมชนวิทยาศาสตร์ แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดที่จะชี้ให้เห็นถึงคำอธิบายที่มาของสัตว์ฟันแทะที่รกและรกมาก สิ่งที่ดีที่พวกเขาไม่เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ตะวันออก ... เราหวังว่า



สัตว์มีพิษ ไวรัสอีโบลา เอเลี่ยนสปีชี่ส์
กำเนิดจักรวาล กำเนิดดวงอาทิตย์ ระบบสุริยะจักรวาล
ปริศนาของจักรวาล การเดินทางข้ามกาลเวลา สสารและปฏิสสาร
สิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร บิ๊กแบงคืออะไร สัตว์ใกล้สูญพันธุ์
สัตว์น้ำแปลก ปลาแองเกลอร์ สัตว์ดูดเลือด
อันดับงูสวยงาม อนาคอนด้า ตัวอ่อนปลาฉลาม
เห็ดมีพิษ ภัยของยาไอซ์ คลื่นยักษ์สึนามิ
กัญชาปลอดภัย ไวรัสอีโบลา ปรสิตที่น่ากลัว
สาเหตุสึนามิ ทำไมผมร่วง สงครามซีเรีย
ทำลายหลุมดำ โลกของเรา กระแสน้ำทะเล
วิธีทำลายเอกภพ กลไกวิวัฒนาการ ระบบภูมิคุ้มกัน

Facts About Australia Facts About Bahamas Facts About Bangladesh Facts About Benin Facts About Bolivia Facts About Brazil Facts About Canada Facts About China Facts About Costa Rica Facts About Czech Republic Facts About England Facts About France

Popular Posts