google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ฌอห์ณ ผู้ชายในฝันเป็นสามีแห่งชาติไปละ จิ้น! เอสเธอร์ คนเชียร์ให้จริงจนหมากยังแซว

ฌอห์ณ ผู้ชายในฝันเป็นสามีแห่งชาติไปละ จิ้น! เอสเธอร์ คนเชียร์ให้จริงจนหมากยังแซว

ฌอห์ณ ผู้ชายในฝันเป็นสามีแห่งชาติไปละ จิ้น! เอสเธอร์ คนเชียร์ให้จริงจนหมากยังแซว


ดังทะลุจอจิ้นพระนาง ฌอห์ณ จินดาโชติ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร "เล่ห์รตี" จนหนุ่มฌอห์ณ กลายเป็นเทรนด์ฮอต "สามีแห่งชาติ" และขึ้นแท่นชายในฝันของสาวๆ ละครจบคนไม่จบยิ่งลุ้นคู่จิ้นให้จริง! ลุ้นไปถึง หมาก ปริญ ยังมาแซว ต้องถาม ฌอห์ณ ว่าแล้วตกลงเป็นอะไรกันแน่จ๊ะ?
"ผมโทรไปด่าหมากมาแล้ว(หัวเราะ) หมากคงไม่ค่อยเห็นผมลงรูปคู่ใคร ปกติลงรูปดอกไม้ใบหญ้า ผมก็ตกใจนะ หลังจากหมากเข้ามาคนก็มาคอมเมนต์ต่อเยอะมากรอว่าผมจะตอบยังไง ผมเลยไปบอกน้องก่อน น้องก็ไม่ว่าอะไร เลยตอบหมากไปว่า แค่เอ็นดูน้อง มันก็เป็นสีสัน กับน้องเราก็ยังทำงานร่วมกันอีก ก็ยังเจอกันมีงานถ่ายนิตยสาร มีอีเวนต์ เดี๋ยวก็มีละครด้วยกันอีก เราก็ยังคงเหมือนเดิม เค้าก็เป็นน้องที่ผมเอ็นดู"

น้ำหยดลงหินค่อยๆ ซึมซับกันไป?
"ผมว่าที่ผ่านมาที่ตอบทุกครั้งทุกคนก็คงเข้าใจว่ามันอยู่ในขอบเขตแบบไหน ผมไม่ได้บอกว่าไม่ชอบน้อง ตั้งแต่แรกก็ไม่เคยปฏิเสธอะไร(ยิ้ม) แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น น้องอายุยังน้อย มีคุณพ่อคุณแมด้วย ผมไม่อยากให้น้องต้องมาเสียเพราะเรื่องเป็นข่าวกับผม เพราะเค้าต้องไปเล่นกับคนอื่นอีก ปล่อยให้เป็นเรื่องเวลาให้คนสองคนจัดการมันเองดีกว่า"

ถ้าเอสเธอร์จิ้นกับคนอื่นล่ะเราจะหวงมั้ย?
"มันขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นเราสองคนเป็นยังไง ไม่หวงแต่ห่วงมากกว่า เราให้เกียรติกัน น้องไปเล่นเรื่องอื่นก็มีมาปรึกษาช่วยวิเคราะห์บทกัน"

กลายเป็นสามีแห่งชาติ เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ?
"น่าจะประมาณว่าสาวๆ อยากได้คนคาแรกเตอร์ คุณเสก แบบนี้เป็นสามี ละครกระแสดีมาก ผมเกิดมา 26 ปี ก็ไม่เคยเจอปรากฏการณ์แบบนี้ มีวันนึงผมไปเดินพารากอน มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาพร้อมแฟนเค้าแล้วบอกผมว่า นี่ไงผัวเธอ (หัวเราะ) ผู้หญิงก็บอกว่า ถ่ายรูปให้หน่อย ผมดีใจนะ แต่ไม่ได้ล่องลอย ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ตัวละครมีคนรักผมก็ดีใจ

กดดันมั้ย
"ไม่กดดัน ผมใช้ชีวิตไม่ได้ดีไม่ได้เลวไปกว่านี้ อาจจะต้องระวังตัวเอง ระวังคำพูดมากขึ้น ที่อโคจรผมก็ยังไปบ้างตามวัย ไม่ได้ถือว่าใช้ชีวิตลำบาก เราก้าวเข้ามาตรงนี้ เราก็ต้องวางตัวดีตั้งแต่แรก"

ล่าสุดไปเล่นสงกรานต์งานเดียวกับกุ๊บกิ๊บด้วย?
"เค้าอยู่ข้างบน ผมอยู่ข้างล่างครับ ถามว่าข่าวของเค้าตอนนี้จริงๆ เพื่อนเราสนิทกับใคร ก็เป็นพาร์ทของเค้าดีกว่า เพื่อนเค้าก็คือเพื่อนเค้า เค้าก็ดูแฮปปี้ดีนะครับ

ที่มา ไทยรัฐ

19 ความฝันที่พบบ่อยที่สุดในโลกและความหมาย

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงประตูหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นนกฮูกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นเรือหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปลาวาฬหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นช็อกโกแลตหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นดวงดาวหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงงานหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นช้างหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหิมะหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นนกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นทองหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นผีหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงดาราคนดังเซเลบหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปลาโลมาหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ความฝันของการเดินทางหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงหมีหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ความฝันถึงสงครามหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นฝนหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นฉลามหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นวัวกระทิงหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นจระเข้หมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหอยทากหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปูหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันว่าช่วยชีวิตใครสักคนหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นขยะหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันว่าจัดกระเป๋าหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหมอกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นการผ่าตัดหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นเครื่องประดับหมายความว่าอย่างไร

ประวัติหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ ตามรอยหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ สรงน้ำพระธาตุตามปีเกิดด้วยหัวใจอิ่มบุญ

วิธีตั้งเลขพยากรณ์ ดูดวงตำราพรหมชาติ

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีชวด

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีฉลู

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีขาล

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีเถาะ

ดูดวงทำนายฝัน ความหมายของความฝัน


Popular Posts