google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ชาม โอสถานนท์ กับการถ่ายปก FHM

ชาม โอสถานนท์ กับการถ่ายปก FHM

ชาม โอสถานนท์ กับการถ่ายปก FHM

ชาม โอสถานนท์ เจ้าของมงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 ผู้หญิงที่เราพยายามตามจีบมาขึ้นปกอยู่หลายปี วันนี้เธอใจอ่อนและยอมตกปากรับคำเราเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าในหนนี้เธอจะออกตัวว่าขอเริ่มจากความเซ็กซี่เบาๆ แต่เรารับรองว่า ดีกรีความเซ็กซี่ที่จะปรากฏต่อสายตาคุณนั้น... ไม่ได้น้อยเลยล่ะ!

ขึ้นปก FHM ครั้งแรก เป็นไงบ้าง?
ด้วยความที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ชามก็เลยยังไม่อยากจะให้มันเยอะมากนักคืออยากจะให้ออกแนวศิลป์ๆ ดูสุขภาพดีมากกว่า เรื่องชุดก็คุยกันว่าจะให้มันออกมาดูน่าค้นหา แสดงให้เห็นว่าคนเราสามารถเซ็กซี่ได้โดยที่ไม่ต้องเปิดมากนัก

วันนี้เรามาถ่ายในร้านไวน์ แล้วตัวคุณ
ชอบดื่มไวน์มั้ย?
จริงๆ แล้วชามชอบดื่มนม ส่วนไวน์ก็ดื่มได้บ้างเวลาที่ต้องไปออกงานสังคม

แต่ก็ไม่ถึงขนาดดื่มจนหน้าแดง
คออ่อน?
จริงๆ แล้วกรรมพันธุ์ของชามค่อนข้างจะแย่มากในการรับมือกับแอลกอฮอล์ พ่อและแม่จะแพ้ทั้งคู่ดื่มแล้วหน้าทิ่มเลยล่ะ ส่วนชามถือว่าดื่มได้เยอะที่สุดในบ้านแล้ว

เคยดื่มได้เยอะที่สุดแค่ไหน?
รู้ตัวอีกทีก็คือมันดื่มต่อไม่ได้แล้วก็เลยไม่รู้ว่าลิมิตของเรามันแค่ไหน(หัวเราะ)


คนเป็นนางงามนี่เวลาดื่มพอตึงๆ จะมีอาการยังไง?
โดนเพื่อนเตือนว่ากลับได้แล้ว(หัวเราะ) เพราะชามไม่ใช่คนเปรี้ยว แต่ถ้าเป็นเวลาที่ต้องไปร่วมงานกับบริษัทลูกค้าตามประเทศต่างๆ เราไปกับเขาเราก็ต้องดื่มของเขาด้วย แต่ก็ดื่มแบบพอประมาณนะ

ช่วงนี้คุณมีผลงานอะไรบ้าง?
ละครที่เพิ่งจบไปก็คือ สายฟ้ากับสมหวัง ส่วนตอนนี้ก็มีงานเดินแบบถ่ายแบบ พิธีกรงานอีเว้นต์ และถ้ามีงานกอล์ฟก็จะไปร่วมค่ะ

ได้ยินว่าคุณเคยเป็นนักกอล์ฟอันดับ 9 ระดับเยาวชน ของสมาคมกอล์ฟฯ เมื่อปี 2002?
ชามเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และเคยฝันอยากเป็นนักกอล์ฟด้วย แต่พอดีเรามาประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเสียก่อน ก็เลยหยุดตรงนั้นไป ส่วนคนที่ตีรุ่นๆ เดียวกับชามเขาก็ติดทีมชาติกันไปหมดแล้ว (หัวเราะ)

ได้ยินว่าคุณเชื่อเรื่องดวงไม่ใช่น้อย?
ก็คงจะเชื่อพอสมควรล่ะค่ะ(หัวเราะ)

ดูดวงบ่อยมั้ย?
ก็พอมีบ้าง ความจริงแล้วที่ดูด้วยตัวเองจะไม่บ่อยมากนะคะ แต่บางครั้งเวลามีรายการทีวีมาถ่ายที่บ้าน เขาก็จะถามว่าชอบดูดวงมั้ย ในรายการเขามีช่วงหนึ่งที่มีหมอดูมาในรายการ เลยถามว่าเราจะดูด้วยเลยมั้ย

แล้วล่าสุดเขาทายว่ายังไง?
ล่าสุดจะเป็นรายการของพี่กอล์ฟเบญจพล เมื่อเร็วๆ นี้ เขาพูดกลางรายการซึ่งแม่นหลายเรื่อง เขาบอกว่าชามมีงานใต้ดินเยอะ คือไม่ใช่งานละครหรือภาพยนตร์ที่คนจะเห็นกันเยอะๆ แต่จะเป็นงานถ่ายแบบที่มีคนเห็นเฉพาะกลุ่ม หรืองานอีเว้นต์ คือชามมีงานทุกวัน แต่มันไม่ใช่โปรเจกต์ใหญ่ที่คนจะได้เห็นกันทั้งประเทศ

สาวๆ อย่างคุณชอบดูดวง เพราะงั้นมุกดูดวงก็เลยกลายเป็นมุกที่จีบสาวแล้วเวิร์ก?
เออ ก็จริงนะ (หัวเราะ) แต่ชามว่าผู้ชายโดยเฉพาะในวงการก็เชื่อเรื่องดวงกันเยอะนะ ขึ้นอยู่กับว่าจะยอมรับหรือเปล่าแค่นั้นเอง แต่อย่างชามก็ไม่ใช่ว่าจะงมงายหรือไปทำตามที่เขาบอกทุกสิ่งทุกอย่างนะ อะไรที่ฟังแล้วสบายใจเราก็เชื่อ ส่วนอะไรที่แม้เขาจะบอกว่าไม่ดีแต่เราอยากทำ เราก็จะทำ (หัวเราะ)

ส่วนไหนในร่างกายของคุณที่เซ็กซี่ที่สุด?
เอวค่ะ ไม่ว่าจะอ้วนแค่ไหนเอวมันจะยังเท่าเดิม แต่มันจะไปออกที่แขนแทน ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่(หัวเราะ) อย่างเวลาออกทีวี ถ้าช่วงไหนอ้วนมันก็จะไปออกที่แขนหมด แล้วก็ไม่ใช่ว่าเราจะไปใส่เอวลอยออกทุกรายการ แต่พวกแขนกุดสายเดี่ยวเราจะใส่ตลอด ดังนั้นถ้าอ้วนปุ๊บมันก็จะยิ่งดูอ้วนมากเลย ทั้งๆ ที่เอวมันก็มีเท่าเดิม

คุณเป็นลูกคนเดียว งี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมั้ย?
ไม่นะ แม่เลี้ยงมาโหด

เลี้ยงโหด?
มันเหมือนกับชามไม่ค่อยมีชีวิตวัยรุ่นเลย เป็นคนที่มีกิจกรรมแน่นมากมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นลูกคนเดียว เป็นหลานคนเดียวด้วย พ่อก็เป็นตำรวจที่เจอเคสมาเยอะ ก็เลยห้ามไปโน่นไปนี่ เพื่อนมาชวนไปไหนก็ไม่เคยได้ไปสักครั้งเดียวแม้แต่ทัศนศึกษา สมัยเด็กพอตกเย็นก็ต้องเรียนเปียโนกับแม่ ต้องตีกอล์ฟ ว่ายน้ำวันละ 1,000 เมตรเพราะแม่กลัวจะตัวเตี้ย พอเรียนมหาวิทยาลัยก็เข้าประกวดและได้ตำแหน่งตั้งแต่ปี 1 เลยกลายเป็นว่าต้องทำงานตลอด

ไม่เคยได้ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงกับแก๊ง?
ชามเป็นคนแปลกนะ ตอนเด็กๆ เราคิดอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อน แม่ก็บอกว่าเข้ามหาวิทยาลัยได้เมื่อไหร่แล้วถึงจะปล่อยเต็มที่ เราก็รอจนเรียนมหาวิทยาลัย แต่พอเข้าปุ๊บเราก็ได้ตำแหน่งทันที เคยทำงานขนาดที่ว่าถ่ายละครเลิกหกโมงเช้า แล้วต้องมาสอบไฟนอลต่อตอนแปดโมง พอสอบเสร็จคนอื่นเขาจะไปเที่ยวกัน แต่ชามต้องขอกลับไปนอนเพราะร่างกายมันไม่ไหว ตอนนี้เรียนจบแล้วความจริงถ้าจะเที่ยวก็เที่ยวได้แล้ว แต่เพื่อนๆ เขาเที่ยวกันมาจนเบื่อหมดแล้ว ชามก็เลยไม่รู้จะไปกับใคร แต่ก็โอเค มันชินกับการที่ไม่ได้ไปไหนแล้วอาศัยไปเที่ยวช่วงที่ต้องเดินทางไปทำงานที่โน่นที่นี่เอาก็แล้วกัน

ได้ยินว่าคุณเลี้ยงหมา?
ใช่ค่ะ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวก็เลยผูกพันถึงขนาดมีอะไรก็คุยกับหมา(หัวเราะ) แต่สำหรับชามต้องเป็นหมาใหญ่ เราจะได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงได้มีช่วงหนึ่งญาติชามจะทำฟาร์มหมาไทยหลังอาน และระหว่างที่รอสร้างคอกที่เขาใหญ่ก็ได้ขนหมาๆ 20 กว่าตัวมาฝากไว้ที่บ้านชั่วคราว เป็นหมาไทยหลังอานล้วนๆ ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น ซึ่งคนทั่วไปอาจจะคิดว่ามันดุ แต่ชามว่าตั้งแต่เลี้ยงหมามา เขามีเสน่ห์ที่สุดแล้วสง่าและฉลาดด้วยคุณทั้งเล่นดนตรี เลี้ยงหมา เล่นกีฬา

งี้ถ้ามีคนมาจีบก็ต้องอินกับเรื่องพวกนี้ด้วยงั้นสิ?
ลิสต์ชามยาวมากเลยนะ...

อันได้แก่?
ข้อแรกคือต้องรักหมา เพราะสัตว์เขารู้นะคะว่าคนไหนรักหรือไม่รักเขาเคยมีหลายคนที่เข้ามาจีบ ตอนนั้นมีลูกหมาที่บ้านพอดี พอเขาลูบหัวแค่นั้นแหละ หมามันร้องใหญ่เลย ทีแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรนะแต่พอต่อมาถึงได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่อารมณ์แรงมาก สงสัยรังสีอำมหิตออก (หัวเราะ) ปฏิกิริยาของหมามันสามารถบอกอะไรในตัวผู้ชายได้เหมือนกัน

ข้อสอง?
ชามชอบนักกีฬา ชอบคนหุ่นดีประมาณนักกีฬาวิ่งแข่ง สมัยเรียนที่โรงเรียนอเมริกัน เขาจะบ้ากีฬากันมากใครติดทีมโรงเรียนจะเป็นสิ่งที่เท่มากโดยเฉพาะทีมซอคเกอร์และรักบี้ต้องรักหมา ต้องเป็นนักกีฬา แล้ว

อะไรอีก?
ชามชอบคนที่เล่นดนตรีได้ เพราะนักดนตรีจะมีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้ว...นี่ถ้าได้ทั้งสามอย่างเราคงหลงเลยแหละ(หัวเราะ) แต่มันก็ไม่ได้มีกันง่ายๆ มันคงต้องขาดสักข้อนั่นแหละ แล้วก็ต้องเป็นคนไม่เจ้าชู้ด้วย ซึ่งนี่แหละที่หายากมาก

ฟังดูเหมือนคุณจะชอบผู้ชายอารมณ์ดีเนอะ?
ใช่ (เน้นเสียง) ชามชอบคนอารมณ์ดีต้องฮา ซึ่งคนอารมณ์ดีนี่เจ้าชู้นะ เสน่ห์แรงมุกจีบสาวแพรวพราวเชียวละ!ถูกต้อง! (หัวเราะดัง) ชามถึงเป็นโสดอยู่ทุกวันนี้ไง เพราะมันหาไม่ได้(หัวเราะ) เพราะนักดนตรีและคนเสียงดีไม่ว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ผู้หญิงจะปลื้มเลือกได้เยอะ นักกีฬาถอดเสื้อเตะบอลก็เท่

เจ้าชู้หน่อยก็ไม่ได้เลย?
ไม่ค่ะ ชามเป็นคนที่ไม่ทนกับเรื่องแบบนี้ คุณมีดีเราก็มีดี ไม่ได้เลย เพราะชามเป็นคนไม่เจ้าชู้ และชามก็คิดอยู่เสมอว่า ผู้หญิงอย่างฉันยังมีเลย สักวันฉันจะต้องเจอผู้ชายที่รักเดียวใจเดียวอย่างฉันได้ เพราะถ้าชามมีแฟน ไม่ว่าจะหล่อขั้นแบรด พิตต์ ชามก็ไม่มองแม้แต่หางตา... จริงๆ แล้วมันยังมีอีกยาวมากเลย แต่ไม่ได้พูดเรื่องนี้นานแล้วลืมหมด (หัวเราะ)

โอ๊ย... แค่นี้ก็ยากจะตายอยู่แล้ว!
ใช่ๆๆ (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ มียาวมากเลย แต่ตอนนี้เริ่มรู้ว่ามันหายากก็เลยลดๆ ลงมาบ้างแล้ว... (นึกขึ้นได้)เออ ใช่ ต้องสูงกว่าชามด้วย เพราะชามใส่ส้นสูงบ่อย แล้วก็ต้องฉลาดด้วย คือชามไม่ได้บอกว่าชามฉลาดนะ แต่ว่าบางคนเนี่ย เราจะปรึกษาอะไรเขาไม่ได้เลย แล้วจะฝากชีวิตไว้ได้ยังไงเราคิดว่าคุณจะชอบคนนิ่งๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ๆ ซะอีกเหมือนจะเป็นอย่างนั้นเนอะ แต่ถ้าเอาเข้าจริงแล้วก็ต้องตลกด้วย

ระหว่างตลกกับหล่อ คุณแพ้ตลก?
ใช่ ตลกกินขาด (หัวเราะ) คนอารมณ์ดีจะมีเสน่ห์

คุณเป็นนางงามที่รักเด็กมั้ย?
จริงๆ แล้วไม่ค่ะ (หัวเราะ) จะว่าเกลียดเด็กก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะชามชอบเด็กที่มีความมุ่งมั่น อย่างเด็กนักกีฬานี่รักเลย เด็กทำงานก็ชอบแต่ถ้าใส่ส้นสูงแต่เด็กก็ไม่เอานะ...นี่เป็นการสัมภาษณ์ที่ชามพูดตรงมากที่สุดในชีวิตเลย! (หัวเราะ)

ไม่ใช่เห็นเด็กแก้มยุ้ยๆ แล้วนึกรักจนอยากเข้าไปเล่นแก้ม?
ไม่ขนาดนั้น คือไม่ได้เกลียดนะต่างคนต่างอยู่ แค่ไม่ถึงขนาดที่เห็นแล้วจะต้องแสดงออกขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นเด็กพิการหรือกำพร้า อันนี้เห็นแล้วน้ำตาไหลได้ แต่คนเขาชอบติดภาพนางงามที่เห็นเด็กไม่ว่าจะที่ไหนหรือจากไหนก็จะรักไปซะหมด

คำถามสุดท้าย หนนี้คุณเริ่มแบบเบาๆ ครั้งหน้าขอเซ็กซี่กว่านี้ได้มั้ย?
ด้วยอายุแล้วก็คงคิดว่าน่าจะได้นะเพราะตอนแรกยังไม่กล้าลง FHMเนื่องจากเรายังเรียนไม่จบ อายุยังไม่ถึงไม่อยากตอบคำถามประเด็นนั้น แต่ตอนนี้พร้อมแล้ว และคิดว่าครั้งหน้าเมื่อเราอายุมากขึ้นก็คงจะเต็มที่ได้มากขึ้น...(นึกขึ้นได้) เออ ยังมีอีกอย่าง!

นี่ยังลิสต์ไม่จบอีกเรอะ???!
อีกข้อนึงคือ อย่าก้าวก่ายเรื่องงานของกันและกัน ข้อนี้สำคัญมาก เคยมีคนไม่อยากให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ตอนนี้อิสระที่จะทำได้เต็มที่แล้ว แต่คำว่าเต็มที่ของชามก็ไม่ได้เป็นเรื่องแรงๆ นะแค่เราได้ทำงานที่เรารักก็พอ

ที่มา FHM

19 ความฝันที่พบบ่อยที่สุดในโลกและความหมาย

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงประตูหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นนกฮูกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นเรือหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปลาวาฬหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นช็อกโกแลตหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นดวงดาวหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงงานหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นช้างหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหิมะหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นนกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นทองหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นผีหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงดาราคนดังเซเลบหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปลาโลมาหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ความฝันของการเดินทางหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันถึงหมีหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ความฝันถึงสงครามหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นฝนหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นฉลามหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นวัวกระทิงหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นจระเข้หมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหอยทากหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นปูหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันว่าช่วยชีวิตใครสักคนหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นขยะหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันว่าจัดกระเป๋าหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นหมอกหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นการผ่าตัดหมายความว่าอย่างไร

จิตวิทยาความฝัน ฝันเห็นเครื่องประดับหมายความว่าอย่างไร

ประวัติหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ ตามรอยหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ สรงน้ำพระธาตุตามปีเกิดด้วยหัวใจอิ่มบุญ

วิธีตั้งเลขพยากรณ์ ดูดวงตำราพรหมชาติ

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีชวด

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีฉลู

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีขาล

ดูดวงตำราพรหมชาติ ปีเถาะ

ดูดวงทำนายฝัน ความหมายของความฝัน


Popular Posts