google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 วิธีปกป้องเส้นผมจากความเสียหายด้วยคลอรีนในสระว่ายน้ำ

วิธีปกป้องเส้นผมจากความเสียหายด้วยคลอรีนในสระว่ายน้ำ

วิธีปกป้องเส้นผมจากความเสียหายด้วยคลอรีนในสระว่ายน้ำ


หากคุณชอบออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือคลอรีนที่อยู่ในน้ำแม้ว่าคลอรีนจะเป็นตัวช่วยฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโรคติดต่อต่างๆเมื่อไปว่ายน้ำ แต่คลอรีนก็สามารถทำลายผมของคุณให้เสียหายได้ด้วยเหมือนกัน เรามาดูวิธีที่จะช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากคลอรีนกันค่ะ



วิธีปฏิบัติตัวก่อนลงสระ
อาบน้ำก่อนลงสระ
ปกติแล้วในสระว่ายน้ำส่วนใหญ่จะมีกฎให้ล้างตัวให้เปียกก่อนลงน้ำอยู่แล้ว แต่สิ่งที่คุณควรทำคือควรเน้นให้ผมเปียกชื่อที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะผมหรือหนังศีรษะที่แห้งจะสามารถดูดซับคลอรีนได้ดีกว่าผมเปียก

สวมหมวก
หมวกว่ายน้ำที่ทำจากซิลิโคนจะเป็นตัวป้องกันศีรษะได้ดีช่วยลดปริมาณน้ำและคลอรีนได้

วิธีปฏิบัติตัวหลังว่ายน้ำ
ทำความสะอาดเส้นผมของคุณอย่างทั่วถึง ใช้แชมพูอ่อนๆที่ช่วยล้างคลอรีนออกจากเส้นผม

ใช้ครีมนวดผมที่ดีเพื่อลดการพันกันและช่วยบำรุงเส้นผมที่เสียหายจากคลอรีน

อย่าลืมนวดหนังศีรษะของคุณ

ปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นผม

6 อาหารที่ช่วยให้ผมหนา

น้ำมันกระเทียมลดผมร่วงช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม

ชะลอการเกิดผมหงอกด้วยงาดำ

ขิงช่วยลดผมร่วงและกระตุ้นการงอกของเส้นผม

9 เคล็ดลับแก้ปัญหาผมร่วงผมบางหัวล้าน

7 วิธีหยุดผมร่วงโดยธรรมชาติ

10 สมุนไพรรักษาผมร่วง

ประโยชน์ของดอกอัญชันเพื่อสุขภาพผมที่ดี

สาเหตุของอาการผมร่วงที่คุณควรรู้

วิธีปกป้องเส้นผมจากความเสียหายด้วยคลอรีนในสระว่ายน้ำ

อาหารป้องกันผมร่วง

4 วิธีง่ายๆที่ช่วยป้องกันผมร่วง

7 อาหารที่ช่วยให้ผมยาวเร็ว

7 วิธีธรรมชาติสำหรับดูแลเส้นผม

10 สูตรหมักผมแก้ปัญหาผมร่วง

เคล็ดลับผมสวยทานอาหาร 5 อย่างนี้เพื่อสุขภาพผมที่ดี




ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts