google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ฆาตกรต่อเนื่อง Aileen Carol Wuornos

ฆาตกรต่อเนื่อง Aileen Carol Wuornos

 (29 กุมภาพันธ์ 2499 - 9 ตุลาคม 2545)

เธอได้พบกับ Tyria J. Moore กลายเป็นคนรักของเธอและเมื่อความหลงใหลจางหายไปพวกเขาก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน การผจญภัยของทั้งคู่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในวันคริสต์มาสอีฟปี 1989 ศพของ Richard Mallory ผู้ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความรักในการดื่มแอลกอฮอล์และผู้หญิงถูกพบในป่า Daytona Beach รัฐฟลอริดา ในร่างกายมีปืนพกขนาด 22 ลำกล้อง 3 นัด อีกหนึ่งปีต่อมามีการค้นพบศพอีก 6 ศพที่ถูกฆาตกรรมในลักษณะเดียวกัน เหยื่อทั้งหมดเป็นชายวัยกลางคนซึ่งศพปรากฏอยู่ใกล้ถนนหรือถนนหลังจากถูกปล้นและสังหารด้วยอาวุธชนิดเดียวกัน


Aileen ขายของมีค่าที่ขโมยมาจากเหยื่อเพื่อที่จะเลี้ยงดูตัวเอง ขณะขายกล้องและเครื่องตรวจจับเรดาร์ของ Richard Mallory และมีการค้นพบกล่องเครื่องมือที่เป็นของเหยื่อรายอื่น


ตำรวจสามารถจับกุม Wuornos ได้ในที่สุดเมื่อ Tyria Moore ตกลงที่จะร่วมมือกับพวกเขา เพื่อนของเธอสารภาพถึงการฆาตกรรม 6 ครั้งและอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว เกือบจะในทันทีเธอและทนายความของเธอขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ให้กับชีวิตของเธอ เมื่อวันที่ 27 มกราคม 1992 คณะลูกขุนพบว่า Aileen Wuornos มีความผิดในข้อหาฆาตกรรมครั้งแรกและแนะนำให้ลงโทษประหารชีวิต


ในปี 2544 ฆาตกรได้ประกาศว่าเธอจะไม่ขออุทธรณ์คำตัดสินของเธอ:“ ฉันฆ่าผู้ชายพวกนั้น ฉันปล้นพวกเขาอย่างเยือกเย็นราวกับน้ำแข็ง และฉันจะทำมันอีกครั้ง ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้ฉันมีชีวิตอยู่เพราะฉันจะฆ่าอีกครั้ง มีความเกลียดชังคืบคลานเข้ามาในร่างกายของฉัน . . ฉันเบื่อมากที่ได้ยินฉันแทบบ้า ฉันได้รับการประเมินหลายครั้ง ฉันมีความสามารถมีสติและฉันพยายามจะบอกความจริง ฉันเป็นคนที่เกลียดชีวิตและอยากจะฆ่าอีก” เธอถูกประหารชีวิตในปี 2545


Popular Posts