google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Van Life: เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีในพื้นที่เล็ก ๆ

Van Life: เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีในพื้นที่เล็ก ๆ

 ชีวิตของแวนอาจดูเหมือนเป็นความคิดที่แปลกและค่อนข้างแปลก แต่ก็เป็นสิ่งที่ฉันกำลังทำเมื่อคุณอ่านสิ่งนี้ ในขณะที่ฉันยอมทิ้งสิ่งต่างๆมากมายเมื่อเราย้ายเข้าไปในรถตู้สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ยอมแพ้คือวิถีชีวิตแบบองค์รวมของฉัน


ในโพสต์นี้คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับสุขภาพที่ฉันชอบสำหรับการใช้ชีวิตในบ้านหลังเล็ก ๆ บนล้อ รอไม่ไหวแล้ว!


Hacks สุขภาพสำหรับ Van Life

1. รองเท้ากราวด์หรือดีกว่าเดินเท้าเปล่า

ผลของการต่อสายดิน (หรือการต่อสายดิน ) ทำให้ฉันรู้สึกแย่ ฉันไม่ควรแปลกใจเพราะพระเจ้าทรงมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบของพระองค์ดังนั้นการสร้างโลกที่ให้ยาจึงไม่ไกลเกินไป


เรา - เหมือนโลกมีไฟฟ้าวิ่งผ่านเรา เมื่อผิวของเราสัมผัสกับโลกประจุลบจะเชื่อมต่อกับประจุบวกของเราและอิเล็กตรอนของโลกจะท่วมเซลล์ของเรา


เมื่อเราอยู่ในการติดต่อกับโลกและการถ่ายโอนไฟฟ้านี้เกิดขึ้นนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น : สวิทช์จากขี้สงสาร (การต่อสู้หรือเที่ยวบิน) เพื่อกระซิก (เย็น), อาการปวดจะลดลงเพิ่มคุณภาพการนอนหลับการเตรียมความพร้อมการอักเสบและรายการไปที่


ไม่ว่าคุณจะทำอะไรให้เท้าของคุณลงบนพื้นโลก (ที่ไม่มีการฉีดพ่น) ให้บ่อยที่สุด!


2. ที่นอนออร์แกนิคปลอดสารพิษ

ฉันบันทึกเสียเมื่อมันมาถึงนี้เพราะที่นอนมีจำนวนมากที่แตกต่างกันสารเคมีอันตราย สารเคมีเหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดความเครียดในระบบต่อมไร้ท่อของเราซึ่งนำไปสู่ความไม่สมดุลของฮอร์โมนและอาการต่างๆเช่น PMS อาการปวดหัวคลื่นไส้และรายการจะดำเนินต่อไป


ที่นอนออร์แกนิกปลอดสารพิษเป็นสิ่งที่ต้องมีในรถตู้ของเราเพราะเราอาศัยอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ และการปล่อยก๊าซไม่ดีสำหรับพื้นที่ทุกขนาด ดังนั้นฉันจึงมองหาฉลากเช่นออร์แกนิกได้รับการรับรองจาก GOTS ได้รับการรับรอง GOLS ปลอดภัยและปลอดสารพิษ ตอนนี้เรามีที่นอนขนาดควีนไซส์ในบ้านขนาด 80 ฟุตแล้ว!


3. แว่นกันแสงสีฟ้า (ยี่ห้อที่ใช้ได้!)

โฆษณาที่อยู่เบื้องหลังแว่นตาป้องกันแสงสีฟ้าเป็นเรื่องจริงและมีเหตุผล แม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ามันคืออะไร แต่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้หรือแม้แต่เป็นเจ้าของ แว่นตาเหล่านี้ช่วยปกป้องดวงตาของเราจากผลกระทบของแสงสีฟ้าเทียมที่ปล่อยออกมาจากอุปกรณ์และแสงประดิษฐ์


เหตุผลนี้สำคัญมากเพราะ - ในขณะที่แสงสีน้ำเงินจากดวงอาทิตย์มีประโยชน์ แต่แสงสีฟ้าจากแหล่งประดิษฐ์เช่นแสงคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ตไม่ได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันสามารถลดระดับของเมลาโทนินในร่างกายของเราและบอกนาฬิกาของเราว่าเป็นเวลาเที่ยงแม้ว่าจะเป็นเวลา 10 โมงเช้าก็ตาม[ 4 ] เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนั้นใน ebook ฮอร์โมนผู้หญิงเล่มใหม่ของฉันที่นี่  


4. เหยือกกรองน้ำหรือขวด

ฉันแน่ใจว่าคุณเปิดน้ำแล้วและอาจจะรู้สึกว่าคุณอยู่ในสระว่ายน้ำที่มีคลอรีน ฉันรู้ว่าฉันมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันใช้น้ำร้อนสำหรับจาน


ในขณะที่ฉันไม่ได้อาบน้ำในอ่างอีกต่อไป (ชีวิตบนรถตู้) ฉันดื่มทำอาหารและแปรงฟันด้วยน้ำ คุณภาพของน้ำของเราเป็นจริงค่อนข้างรบกวน


เพียงแค่ดูรายงานน้ำในพื้นที่ของคุณเช่นจาก EWG แล้วคุณจะเห็นว่ามีสารเคมีที่เป็นพิษหลายชนิดในบ่อน้ำของเราซึ่งอยู่เหนือช่วงที่ "ปลอดภัย" คลอรีนฟลูออไรด์กากกัมมันตภาพรังสีอุจจาระสัตว์และสารเคมีควบคุมการเกิดเป็นชื่อไม่กี่อย่าง


น่าเสียดายที่ร้านขายกล่องใหญ่ ๆ หรือตัวกรองแบรนด์เนมส่วนใหญ่ไม่ตัด มองหาสิ่งที่บุคคลที่สามทดสอบและมีแบรนด์ที่โปร่งใสสนับสนุน


5. เช้าและกลางคืนเป็นประจำ

แม้ว่าจะมีบางสิ่งที่สอดคล้องกันเมื่อบ้านของคุณติดล้อ แต่คุณสามารถสร้างความมั่นคงในชีวิตได้ สำหรับฉันนี่เป็นสิ่งที่จำเป็น ฉันรู้สึกหนักใจกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพราะฉันรู้สึกว่าฉันตามไม่ทัน


จากนั้นฉันก็มุ่งมั่นที่จะสร้างกิจวัตรตอนเช้าและตอนกลางคืน มันเปลี่ยนเกม


วิธีสร้างของคุณ (ในบ้านเล็ก ๆ หรือบ้านหลังใหญ่!):


เลือกสามสิ่งที่คุณจะทำในตอนเช้า

ของฉัน: แก้วน้ำพาหมาเดินเล่นโยคะ / ยืดเส้นยืดสาย

เลือกสามสิ่งที่คุณจะทำในตอนกลางคืน

ของฉัน: อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลังพระอาทิตย์ตกดินอ่าน / เขียนจัดระเบียบรถตู้

เลือกยาอายุวัฒนะช่วยปลอบประโลมใจคุณจะทำทุกคืน 

ตัวเลือกของฉัน: น้ำมัน CBD ชาสมุนไพรเช่น valerian หรือ skullcap การฝึกการหายใจ

ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรให้หยิบกระดาษมาแล้วจดไว้ แขวนไว้ในที่ที่คุณสามารถมองเห็นและติดไว้!


6. น้ำมัน CBD

โอเคโอเคอันนี้สำหรับลูกสุนัขของฉันเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเขามีความวิตกกังวลในการแยกตัว แต่มนุษย์เราก็สามารถได้รับประโยชน์จากมันเช่นกัน มันมีจุดประสงค์เพื่อสุขภาพของเราอย่างแท้จริง


เรามีระบบทั้งหมดในร่างกายเรียกว่าระบบเอนโดแคนนาบินอยด์ เจ๋งเหรอ? ระบบนี้ควบคุมความวิตกกังวลและความเครียดและพระเจ้าทรงทราบว่าเราสามารถขอความช่วยเหลือได้เล็กน้อยที่นั่น


เมื่อคุณกำลังมองหาน้ำมัน CBD คุณควรมองหาฉลากเช่น CLEAN certified, organic และ regenerative คุณยังต้องการความโปร่งใสอย่างเต็มที่จากแบรนด์ดังนั้นโปรดขอการวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการของพวกเขา


7. อาหารทะเลมากมาย

ส่วนหนึ่งของโปรโตคอลการรักษาด้วยฮอร์โมนของฉันเพื่อให้ฉันมีภาวะเจริญพันธุ์กลับคืนมาคืออาหารทะเลวันละสองครั้ง เมื่อฉันไม่ได้ถ่ายภาพให้กับแบรนด์เพื่อสุขภาพหรือเดินทางไปมาในรถตู้ฉันกำลังตกปลาในอลาสก้าบนเรือ


นั่นทำให้ฉันมาถึงจุดที่ต้องจัดหา เมื่อคุณเลือกปลามันอาจจะพันกันได้ แต่มีคำแนะนำดีๆมากมาย(เช่น“ ปลาที่คุณไม่ควรกิน ” จาก Dr. Axe) เกี่ยวกับวิธีการเลือกที่ดีที่สุด โดยทั่วไปให้มองหาปลาอลาสก้าป่าและหลีกเลี่ยงการเลี้ยงในฟาร์ม


ปลาเต็มไปด้วยวิตามินดีกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (PUFAs ไม่ใช่ปีศาจ) โปรตีนไฟเบอร์และทอรีน สารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างที่พบในปลาไม่สามารถพบได้ในรูปแบบทางชีวภาพที่หาได้จากที่อื่น!


อย่ากลัวอ้วนและอย่ากลัว PUFAs อย่างแน่นอน! Safe Catch และ Wild Planet เป็นสองแบรนด์ที่ฉันชอบเมื่อไม่มีสิ่งที่ฉันจับได้ในอลาสก้า


Popular Posts