google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 10 อาหารเสริมธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับผมร่วง

10 อาหารเสริมธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับผมร่วง

ในขณะที่มียาตามใบสั่งแพทย์ที่หลากหลายที่หาได้ผ่านแพทย์ออนไลน์เพื่อความสะดวกและประหยัด แต่ยังมีการรักษาด้วย DIY จากธรรมชาติมากมายที่คุณสามารถใช้ที่บ้าน ที่ ExpressMedRefills เราเข้าใจถึงความสำคัญของการที่ผู้ป่วยของเรารู้สึกมั่นใจในวิธีที่พวกเขามองและรู้สึกภายใน ที่นี่เราจะดูที่ 10 อาหารเสริมธรรมชาติ, วิตามินและส่วนผสมอื่น ๆ ที่สามารถปรับปรุงผมของคุณ

1. วิตามินเอ
วิตามินเอหรือที่เรียกว่าเรตินอลนั้นเกี่ยวข้องกับสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะของคุณอย่างมาก ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามิน A ช่วยเสริมสร้างและปกป้องเส้นผมจากความเสียหายในอนาคต Healthline เขียนว่า "เซลล์ทั้งหมดต้องการวิตามิน A สำหรับการเจริญเติบโตซึ่งรวมถึงเส้นผมเนื้อเยื่อที่เติบโตเร็วที่สุดในร่างกายมนุษย์วิตามิน A ยังช่วยให้ต่อมผิวหนังสร้างสารที่มีความมันที่เรียกว่าซีบัม Sebum ให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ ในวิตามิน A อาจนำไปสู่ปัญหาหลายประการรวมถึงเส้นผม " คุณสามารถซื้อวิตามินเอเป็นอาหารเสริมเดี่ยว ๆ หรือซื้อวิตามินหลายชนิดรวมถึงวิตามินเอวิตามินเอพบได้ตามธรรมชาติในเนื้อปลาและอวัยวะ



2. โปรตีน
เช่นเดียวกับวิตามิน A โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม ในความเป็นจริงโปรตีนมีความสำคัญต่อการเติบโตของส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเช่นกล้ามเนื้อและผิวหนัง MD Web กล่าวว่า "โปรตีนมีความสำคัญต่อการเสริมสร้างเส้นผมและส่งเสริมการเจริญเติบโตจำนวนที่แนะนำต่อวันคือปริมาณเนื้อสัตว์ 3 ถึง 2 ออนซ์หรือการผสมระหว่างนมและถั่วสี่ถึงห้ามื้อ" คุณสามารถบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นโดยการดื่มโปรตีนเชคหรือแนะนำเนื้อสัตว์ปลาและสัตว์ปีกให้มากขึ้นในอาหารของคุณ โปรตีนยังมีที่มาจากเมล็ดถั่วและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองตามธรรมชาติ

3. คอลลาเจน
คอลลาเจนส่งผมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างเคราติน เคราตินเป็นโปรตีนที่ทำให้เส้นผม คอลลาเจนสามารถบริโภคได้ แต่มักใช้ทาในรูปแบบของครีมหน้ากากผมแชมพูชนิดพิเศษหรือการรักษา คอลลาเจนเป็นที่รู้จักกันดีในการปกป้องผิวและทำเช่นเดียวกันกับผม จะช่วยให้เส้นผมที่ยืดและเด้งต้องลดการแตกหัก

4. เหล็ก
ผู้ที่มีธาตุเหล็กน้อยมักมีอาการผมร่วง ทั้งนี้เนื่องจากเหล็กรองรับการผลิตฮีโมโกลบินซึ่งจำเป็นสำหรับเส้นผมที่มีสุขภาพดี ดร. เกรย์ออฟวันสตรีเขียนว่า“ นักวิจัยเกาหลีพบว่าระดับธาตุเหล็กที่เหมาะสมสามารถช่วยต่อสู้กับอาการผมร่วงในผู้หญิง ... จำเป็นต้องมีธาตุเหล็กในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงซึ่งนำออกซิเจนและสารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมเพื่อช่วยให้เจริญเติบโต” สามารถนำธาตุเหล็กมาเป็นอาหารเสริมหรือทานในเมล็ดฟักทองเต้าหู้แน่นแอปริคอตแห้งและส่วนผสมอื่น ๆ

5. ไบโอติน
วิตามิน AB, ไบโอตินเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เส้นผมของคุณต้องการเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง หากปราศจากไบโอตินเส้นผมบางเล็บจะเปราะและส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณก็เริ่มป่วย Wilma Bergeld, MD, แพทย์ผิวหนังที่เขียนให้คลีฟแลนด์คลินิกอธิบายว่า "เราพบว่าไบโอตินมีประโยชน์อย่างมากสำหรับความผิดปกติของเส้นผม ... มันทำให้เล็บหนาขึ้นและไบโอตินในช่องปากก็ปลอดภัยอย่างมาก คุณสามารถรับไบโอตินเป็นอาหารเสริมผ่านใบสั่งแพทย์ออนไลน์หรือกินผักโขมมันเทศและไข่มากขึ้น

6. กรดโฟลิก
กรดโฟลิกมักถูกกำหนดไว้สำหรับหญิงตั้งครรภ์เพื่อช่วยในการพัฒนาของทารกในมดลูก กรดโฟลิกยังช่วยเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนังเล็บและเส้นผม ทรีทเม้นต์เพื่อการเจริญเติบโตของเส้นผมอุดมไปด้วยกรดโฟลิกช่วยเพิ่มความหนาความนุ่มและความแข็งแรง กรดโฟลิกทำงานโดยการส่งเสริมเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงซึ่งจำเป็นสำหรับเส้นผมที่แข็งแรงและมีสุขภาพดี คุณสามารถหากรดโฟลิกจากแหล่งธรรมชาติได้ในถั่วพาสต้าและข้าว

7. สังกะสี
การซ่อมแซมผมนั้นมักจะเป็นตัวตั้งต้นที่ทำให้ผมหนาขึ้น เมื่อรูขุมขนสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ดีขึ้นพวกเขามีโอกาสเติบโตได้ดีขึ้นตามธรรมชาติ สังกะสียังให้บริการโดยควบคุมน้ำมันในหนังศีรษะของคุณ สิ่งนี้จะช่วยลดรังแคที่ไม่สม่ำเสมอและผมมัน หากผมร่วงของคุณเกิดจากการขาดธาตุสังกะสีการรับประทานสังกะสีจะช่วยซ่อมแซมและเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมเกือบจะในทันที คุณสามารถได้รับสังกะสีมากขึ้นผ่านทางอาหารเสริมทางปากหรือโดยการกินธัญพืชพืชตระกูลถั่วและหอย

8. Gingko Biloba
Gingko biloba เป็นที่รู้จักกันว่ามีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพหลายอย่างซึ่งบางอย่างที่เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในขณะที่การให้อาหารรูขุมขนของคุณสารอาหารที่สำคัญ ผมร่วงเกิดจากปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับอายุและฮอร์โมน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Gingko biloba ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการลดความผอมบางและการสูญเสียในขณะที่ส่งเสริมให้ผมแข็งแรงขึ้นหนาขึ้น

9. หญ้าหางม้า
หญ้าหางม้ามักถูกนำมาทำเป็นแคปซูลเพื่อรักษาผมร่วง ผมบางทำให้ผอมบางอาจเกิดจากการขาดสารอาหาร หางม้าเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเชื่อมต่อเส้นผมของคุณด้วยสารอาหารที่จำเป็นอย่างยิ่ง ช่วยให้หนังศีรษะและรูขุมขนดูดซับสารอาหารและวิตามินอื่น ๆ ที่คุณป้อนเข้าไป หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังและหนังศีรษะหางม้าสามารถช่วยลดรอยแดงเนื้อเรียบเนียนและปรับปรุงความแห้งกร้านหรือความมัน บางคนใช้หางม้าสำหรับผมร่วงโดยเจือจางด้วยน้ำและฉีดลงบนผมโดยตรง อย่างไรก็ตามคุณเลือกที่จะบำรุงผมด้วยหางม้าคุณสามารถพักผ่อนได้ง่ายเพราะรู้ว่ามันยากที่จะแก้ไขความผอมบางและการสูญเสีย



10. โรสแมรี่
น้ำมันโรสแมรี่เป็นการรักษาที่ใช้กับหนังศีรษะโดยเฉพาะ การศึกษาบางอย่างแสดงให้เห็นว่าน้ำมันโรสแมรี่มีประสิทธิภาพเท่ากันกับการรักษาตามใบสั่งเช่น minoxidil เช่นเดียวกับน้ำมันหอมระเหยอื่น ๆ น้ำมันโรสแมรี่อาจมีความเข้มข้นเล็กน้อยหากวางบนผิวหนังโดยตรง แต่ผู้ใช้หลายคนผสมน้ำมันโรสแมรี่กับน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันมะกอกก่อนที่จะฉีดลงบนหนังศีรษะ น้ำมันโรสแมรี่ยังใช้งานได้ดีเช่นเดียวกับมาส์กทิ้งไว้บนผมเป็นเวลา 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นและล้างอีกครั้งหากน้ำมันยังคงมีสไตล์และสวมใส่ตามปก

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง
สรรพคุณรากสามสิบ สรรพคุณตะลิงปลิง สรรพคุณอะเซอโรลา
สรรพคุณดาวอินคา สรรพคุณหมามุ่ย สรรพคุณกวาวเครือ
สรรพคุณถั่งเช่า สรรพคุณมะเฟือง สรรพคุณใบเตย
สรรพคุณดอกอัญชัน สรรพคุณเหงือกปลาหมอ สรรพคุณชาเขียว
สรรพคุณเห็ดหลินจือ สรรพคุณพลูคาว สรรพคุณเถาวัลย์เปรียง
สรรพคุณหอมแดง สรรพคุณพริก สรรพคุณฟักข้าว
สรรพคุณสมุนไพร เครื่องดื่มต้านมะเร็ง สรรพคุณมะระ
สมุนไพรครัวเรือน สรรพคุณผักสวนครัว สมุนไพรรักษาโรค
สมุนไพรแก้ปวดเมื่อย สมุนไพรผิวขาว สรรพคุณมะหาด
สมุนไพรแก้มะเร็ง สมุนไพรรักษาสิว สมุนไพรรากสามสิบ

Popular Posts