google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 10 ตำนานการดูแลเส้นผมที่พบบ่อยที่สุดที่คุณควรหลีกเลี่ยง

10 ตำนานการดูแลเส้นผมที่พบบ่อยที่สุดที่คุณควรหลีกเลี่ยง

ผมถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของบุคลิกภาพของเราและไม่น่าแปลกใจที่เรามักจะเดินเป็นไมล์เพื่อให้ดูสวยงามและงดงาม ผมสวยสามารถทำให้บุคลิกภาพโดยรวมดูน่าสนใจแม้ว่าคุณจะมีลักษณะโดยเฉลี่ย ด้วยความสำคัญมากมายที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมจึงไม่เพียงพอที่จะใช้เงินและเวลาในการบำรุงรักษา

ตั้งแต่สมัยโบราณถึงยุคปัจจุบันผู้คนชายและหญิงมักจะดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้เส้นผมของพวกเขาดูงดงามในทุกด้าน มีเคล็ดลับและคำแนะนำมากกว่าพันรายการที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาเส้นผมและมนุษย์เราเชื่อในพวกเขาทั้งหมดและเริ่มใช้พวกเขา แต่หลายคนเริ่มมีผลเสียต่อเส้นผมของเรา วันนี้เรากำลังใช้ความคิดริเริ่มและพยายามนำเสนอความจริงที่อยู่เบื้องหลัง 10 ตำนานการดูแลเส้นผมและทำลายมันไปตลอดกาล

1. การตัดผมของคุณบ่อย ๆ จะทำให้มันงอกเร็วขึ้น

นี่คือตำนานที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเส้นผมและผู้คนมักจะเชื่อในสิ่งนี้ แต่เมื่อคุณจะคิดในทางปฏิบัติแล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งนี้ไม่เกี่ยวกับการเจริญเติบโตของเส้นผมของคุณเร็วขึ้น ขนงอกขึ้นจากหนังศีรษะของคุณไม่ใช่จากปลายและเมื่อคุณเล็มผมมันจะไม่ทำให้มันงอกเร็วขึ้นแทนที่จะทำให้สั้นลงทุกครั้ง ข้อเท็จจริงที่แท้จริงเพียงข้อเดียวที่เกี่ยวข้องกับการตัดแต่งทรงผมของคุณคือช่วยให้คุณกำจัดปลายแตกและทำให้ล็อคของคุณดูมีสุขภาพดี

2. การถอนขนสีเทาหนึ่งเส้นจะทำให้มากขึ้น

นี่เป็นอีกหนึ่งตำนานที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเส้นผม เรื่องนี้อาจมีการแพร่กระจายโดยหญิงชราและที่เลวร้ายที่สุดคือคนเชื่อว่ามัน หากคุณถอนขนสีเทาของคุณการทำเช่นนี้จะไม่มีผลทำให้ผมหงอกเติบโตมากขึ้นและสิ่งเดียวที่จะทำคือทำให้ผมของคุณอ่อนแอและระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

3. หวีผมของคุณจากบนลงล่าง

คุณต้องเคยได้ยินสิ่งนี้บ่อยและจากเกือบทุกคน แต่เชื่อเรา นี่ไม่ใช่ความจริง การหวีเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเดียวที่จะทำให้เส้นผมหลุดร่วง แต่การหวีจากบนลงล่างไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง วิธีที่ดีที่สุดในการหวีผมและหลีกเลี่ยงการแตกหักของเส้นผมมากเกินไปเริ่มหวีผมจากตรงกลางโดยแบ่งมันออก

4. การซ่อมแซมส่วนแยกของคุณ

คุณมักจะเห็นโฆษณาที่สินค้าอ้างว่าสามารถซ่อมแซมการแตกปลายได้ แต่ความจริงก็คือไม่มีสิ่งใดที่สามารถซ่อมแซมการแตกปลายของคุณได้เนื่องจากเป็นผมที่ตายแล้ว หากคุณเห็นศพตายตัวกลับมามีชีวิตอีกครั้งคุณสามารถไว้วางใจผลิตภัณฑ์ที่ซ่อมแซมเส้นผมที่เสียของคุณ

5. รักษาผมของคุณทาน้ำมันสำหรับอีกต่อไป

ดังนั้นคุณแม่ของคุณมักจะกดดันให้คุณสระผมบ่อย ๆ และเป็นเวลานาน ๆ จากนั้นแสดงให้เธอเห็น ฟังก์ชั่นของน้ำมันคือการทำให้เส้นผมหรือหนังศีรษะชุ่มชื้นและแม้ว่าคุณจะสระผมก่อน 20 นาทีของแชมพูผมก็เพียงพอแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นปริมาณน้ำมันที่ไม่เกี่ยวกับสุขภาพของเส้นผมหนังศีรษะและเส้นผมจะดูดซับเฉพาะปริมาณน้ำมันที่ต้องการและล้างออกเมื่อคุณสระผม

6. ผลหนังศีรษะแห้งเข้ารังแค

นี่เป็นตำนานที่พบบ่อยที่สุดที่พวกเราส่วนใหญ่เชื่อ หนังศีรษะแห้งส่งผลให้เกิดรังแค แต่ความจริงแล้วมันไม่พึงประสงค์เกือบ หนังศีรษะแห้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรังแคหนังศีรษะมันค่อนข้างมีแนวโน้มที่จะเกิดรังแค ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณได้ยินข้อเท็จจริงเช่นนั้นอย่าเพิ่งเชื่อ!

7. แชมพูคือสาเหตุที่ทำให้ผมร่วง

นี่เป็นเวลาสูงที่คุณควรหยุดโทษแชมพูของคุณเพื่อทำให้ผมร่วง แชมพูช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากหนังศีรษะและเส้นผมและไม่ทำให้เส้นผมของคุณอ่อนแอหรือแข็งแรง เมื่อคุณอาบน้ำผมที่เปียกจะทำให้ตัวเองอ่อนแอลงและเมื่อคุณบีบผมเพื่อกระจายแชมพูทำให้ผมที่อ่อนแอหลุดออกจากหนังศีรษะ ดังนั้นหยุดเชื่อหรือตำหนิแบรนด์ใด ๆ สำหรับการตกผมของคุณ!

8. คอนดิชั่นเนอร์ไม่ได้ทำขึ้นสำหรับผมมัน

คุณเคยได้ยินเรื่องนี้มานานกว่าหลายร้อยครั้งจากคนที่แตกต่างกัน แต่มันก็ไม่ได้มีความจริงเลยแม้แต่น้อยและมีตำนานแม้ว่ามันจะเริ่มทำงานได้บางครั้งก็เป็นตำนาน เมื่อผมของคุณมันมันเป็นเพราะมันผลิตไขมันมากเกินความจำเป็นและครีมนวดผมก็ไม่มีบทบาทในการทำ หากเส้นผมของคุณมันเยิ้มและคุณยังต้องการจัดแต่งทรงผมด้วยเหตุผลใดก็ตามไปกับมัน!

9. มัดผมของคุณและกำจัดผม

คุณเคยได้ยินเรื่องนี้หลายครั้งเช่นกันเมื่อมีคนเห็นผมบนไหล่หรือเสื้อผ้า แต่ความจริงก็เป็นอย่างอื่น เมื่อคุณมัดผมมันจะช่วยให้คุณซ่อนรังแคเท่านั้นและมันก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เลย มีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดรังแคและมีวิธีที่ดีกว่าและมีประสิทธิภาพในการจัดการกับมัน แต่คาดผมของคุณ

10. หวีผม 100 ครั้งต่อวัน

นี่เป็นเรื่องโกหกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตำนานทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้น เมื่อคุณหวีผมของคุณมากเกินความต้องการคุณจะทำให้ผมร่วงโดยการกดที่หนังศีรษะและเส้นผม การแปรงฟันไม่ดีไปกว่าเส้นผมของคุณ แต่จะทำให้ผมอ่อนแอและทำให้ผมร่วงมากกว่าเดิม ดังนั้นหยุดเชื่อและนำไปใช้!

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts