google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 อะไรเป็นสาเหตุของผลการปลูกผมที่ไม่ดีและวิธีการป้องกันและแก้ไข

อะไรเป็นสาเหตุของผลการปลูกผมที่ไม่ดีและวิธีการป้องกันและแก้ไข

ด้วยการเพิ่มความรู้ประสบการณ์เทคนิคที่ได้รับการปรับปรุงการรับรู้สุนทรียภาพและการเผยแพร่ข้อมูลผ่านการประชุมวรรณกรรมและการรวมขั้นตอนการปลูกผมในโปรแกรมการฝึกอบรมคุณภาพการผ่าตัดปลูกผมโดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลการพิจารณาเมื่อหลายปีก่อนอาจไม่เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้นเนื่องจากจำนวนขั้นตอนที่เพิ่มขึ้นและจำนวนศัลยแพทย์ที่เพิ่มขึ้นทำให้ผลลัพธ์ที่น่าสงสารยังคงเป็นปัญหาอยู่ บทความนี้สรุปสาเหตุของผลลัพธ์ที่ไม่ดีและอธิบายวิธีการป้องกันและแก้ไขที่หลากหลาย

ผลลัพธ์ไม่ดีเนื่องจากการคัดเลือกผู้ป่วย

การผ่าตัดดำเนินการกับ Type I, II หรือ III

ปัญหาปกติคือกราฟที่ได้รับการวางอย่างไม่เหมาะสมในภาวะถดถอยหน้าผาก

1. วิธีที่ง่ายที่สุดและมักจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในกรณีเหล่านี้คือการลบกราฟและหวังว่ารอยแผลเป็นที่เหลือจะไม่เด่น ถ้าไม่ผู้ป่วยสามารถครอบคลุมพวกเขาด้วยสไตล์

2. บางครั้งถ้าปรากฏว่าการถอนกิ่งจะทำให้เกิดแผลเป็นมากเกินไปหรือหากการออกแบบนั้นเป็นที่ยอมรับได้เพียงพอการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการออกแบบและการเติมจะสร้างผลลัพธ์ที่ยอมรับได้

3. หากผู้ป่วยยังเด็กและดูเหมือนว่าเขาจะพัฒนาไปสู่รูปแบบที่รุนแรงกว่านั้นควรพิจารณาการออกแบบและการเติมใหม่ สามารถเพิ่มกราฟต์ได้มากขึ้นและบางส่วนอาจต้องถูกเอาออกที่เส้นผม ปัจจัยทั่วไปในการยอมรับหรือปฏิเสธผู้ป่วยควรนำไปใช้ในกรณีเหล่านี้เช่นรูปแบบในที่สุดความหนาแน่นของผมผู้บริจาคปริมาณการเจริญเติบโตของเส้นผมในกราฟที่มีอยู่สีผมและความสามารถ

การผ่าตัดดำเนินการกับ Type VII

ผู้ป่วยเหล่านี้อาจมีการต่อกิ่งได้ทุกที่ มักจะมีความพยายามในการสร้างเส้นผม โดยทั่วไปจะเห็นได้ชัดว่าการปลูกถ่ายอวัยวะเพิ่มเติมจะช่วยได้หรือไม่หรือหากการปลูกถ่ายอวัยวะควรจะถูกลบออก มีสามวิธีแก้ไขปัญหานี้ได้

1. หากการปลูกถ่ายอวัยวะมีความสมเหตุสมผล แต่บริเวณผู้บริจาคหมดแนะนำผู้ป่วยว่าการผ่าตัดต่อไปจะสร้างปัญหาเกี่ยวกับเครื่องสำอางให้มากขึ้น

2. หากการปลูกถ่ายอวัยวะไม่สวยมากควรลบทิ้งด้วยความหวังว่ารอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจะชัดเจนน้อยลง

3. หากกราฟมีผมที่น่าพอใจอยู่ในตำแหน่งดีและมีผมเหลืออยู่อาจเป็นไปได้ในประเภท VII บางประเภทที่จะเพิ่มกราฟต์และรับผลลัพธ์ที่ยอมรับได้

ความเป็นไปได้อีกประการหนึ่งถ้าผู้ป่วยสามารถหวีได้คือการใส่กราฟต์ที่เม็ดมะยม กราฟต์ที่เพิ่มเข้ามาช่วยให้ผมบางสิ่งบางอย่างเกาะติดและป้องกันไม่ให้นอนราบกับผิวศีรษะล้านทำให้การจัดแต่งทรงผมง่ายขึ้นและปรับปรุงภาพลวงตาของผมที่หนาขึ้นและหนาขึ้น

แผนเหล่านี้มักจะเรียกว่าทรงผมที่เฉพาะเจาะจงและผู้ป่วยควรได้รับการพิจารณาและเห็นด้วยกับทรงผมที่คาดไว้ก่อนที่จะเริ่มการผ่าตัดแก้ไข หากผู้ป่วยสามารถต่อสู้กับความสำเร็จและหนังศีรษะหย่อนได้การลดลงของหนังศีรษะจะลดระยะห่างจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งทำให้การจัดแต่งทรงผมทำได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ

ความหนาแน่นไม่ดี

มีน้อยที่สามารถทำได้สำหรับผู้ป่วยที่มีความหนาแน่นต่ำ พวกเขาได้รับขนน้อยต่อการปลูกถ่ายอวัยวะซึ่งถึงแม้จะมีเทคนิคที่ดีที่สุดและการออกแบบอย่างระมัดระวังผลลัพธ์ก็มักไม่ค่อยดี ทางออกที่ดีที่สุดว่าจะเพิ่มกราฟต์เพิ่มเติมหรือลบกราฟที่มีอยู่หรือไม่ขึ้นอยู่กับว่ากราฟมีลักษณะไม่สวยและรอยแผลเป็นที่เห็นได้ชัดเจนจะถูกลบออกอย่างไร

ข้อผิดพลาดในการวางแผนและออกแบบ

ตำแหน่งเส้นผมที่ไม่เหมาะสม

การวางเส้นผมที่ไม่เหมาะสมเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของความไม่พอใจของผู้ป่วย แน่นอนว่ามีการออกแบบที่ไม่เหมาะสมจำนวนมากเช่น Hairline แบนเกินไปเส้นผมกลับมากเกินไปเส้นผมยาวเกินไปและผมร่วงลงมาที่วัดมากเกินไป หากการสร้างใหม่ปรากฏขึ้นเป็นไปได้ความพยายามทุกอย่างควรทำเพื่อบันทึกการปลูกถ่ายอวัยวะให้ได้มากที่สุดและใช้การปลูกถ่ายอวัยวะเพิ่มเติมเมื่อจำเป็น การปลูกถ่ายอวัยวะที่ต้องลบออกบางส่วนสามารถปลูกถ่ายไปยังพื้นที่อื่นได้ โดยปกติแล้วเส้นผมจะไม่รอดทั้งหมด แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็น กราฟที่มีเส้นขนเพียงไม่กี่เส้นน่าจะถูกทิ้งไป

บางครั้งทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผมที่แบนคือการลดหนังศีรษะที่ออกแบบมาเพื่อสร้างเส้นผมที่แบนหรือกว้าง

การแก้ไขควรมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้รูปวงรีเรียบเนียนสมมาตรหรือ U- ขยายจากขอบวิหารหนึ่งไปยังอีก

การกระจายของกราฟที่ไม่ดีมีผลต่อผลลัพธ์ของการปลูกผมอย่างไร

นี่ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงหากมีผมเหลือพอที่จะทำงานให้เสร็จ ความยากลำบากคือการที่กราฟต์สูญเปล่าโดยเน้นไปที่พื้นที่ผิดและวางกราฟต์ไม่เพียงพอในบริเวณที่สำคัญกว่า โดยทั่วไปสามารถเพิ่มกราฟต์ที่เส้นผมและในบริเวณที่จะให้การปกปิดมากที่สุด บางครั้งการลดหนังศีรษะช่วยให้บุคคลเหล่านี้โดยการลดจำนวนของพื้นที่หัวล้าน จึงทำให้การจัดแต่งทรงผมและการหวีง่ายขึ้นด้วยกราฟต์ใหม่

การตัดสินใจลดหนังศีรษะขึ้นอยู่กับปัจจัย 4 ประการดังต่อไปนี้:

1. รูปแบบของศีรษะล้าน

2. ความหนาแน่นของเส้นผมที่เหลือ

3. การเคลื่อนไหวของหนังศีรษะ

4. จำนวนขนที่ปลูกถ่ายได้

วิธีการป้องกันและแก้ไขเพื่อปรับปรุงผลการปลูกผม

การเจริญเติบโตที่ดีที่เส้นผม

ดำเนินการกราฟต์น้อยลงในแต่ละครั้งวางพวกมันในมุมที่มากขึ้นและฉีดเว็บไซต์ผู้รับด้วยน้ำเกลือสร้างหลุมลึกและจะลดปัญหาบางอย่าง ที่ดีง่ายและสะดวกสบายของการปลูกถ่ายอวัยวะลงในหลุมไซต์ผู้รับโดยไม่ต้องใช้ความดันหรือการจัดเรียงซ้ำ ๆ ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม

วิธีการป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นในตอนแรกคือการใช้เส้นผมที่กำลังจะมาถึง เส้นขนที่กำลังจะเริ่มต้นนั้นจะทำการผ่าตัดหลังและเริ่มขึ้นในแต่ละครั้งจนกว่าจะถึงเส้นขนสุดท้าย ด้วยวิธีนี้การปลูกถ่ายอวัยวะแต่ละกลุ่มจะมีข้อได้เปรียบของการจัดหาเลือดอย่างต่อเนื่องจากหน้าผาก

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts