google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 รังแคใช้มือกับ Telogen Effluvium หรือไม่?

รังแคใช้มือกับ Telogen Effluvium หรือไม่?

หลายคนสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่หนักใจจากหนังศีรษะของพวกเขาเมื่อพวกเขามี telogen effluvium สังเกตบ้างว่ามีอาการคัน คนอื่น ๆ สังเกตว่าผลัดกันเมื่อพวกเขาแน่ใจว่าพวกเขาไม่เคยมีรังแคมาก่อน บางคนอาจพูดว่า "ราวกับว่าขนที่น่ากลัวของฉันไหลออกมาไม่ดีพอตอนนี้เมื่อฉันมองไปที่เสื้อผ้าของฉันเพื่อกำจัดขนที่ใช้หมดตอนนี้ฉันสังเกตเห็นสะเก็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ นั่งอยู่บนไหล่ของฉัน หนังศีรษะของฉันคันฉันไม่เคยมีปัญหาเรื่องรังแคในชีวิตของฉันรังแคของฉันเกี่ยวข้องกับผมร่วงหรือไม่? จะช่วยขจัดรังแคที่ทำให้การไหลออกดีขึ้นหรือไม่ "



ฉันมีอาการสะเก็ดเงินด้วย telogen effluvium แต่ฉันบอกว่ามันเป็นหนังศีรษะแห้งแทนที่จะเป็นรังแคแบบดั้งเดิม เงื่อนไขทั้งสองนี้ทำให้เกิดสะเก็ดสีขาวและอาการคัน ในกรณีของฉันหนังศีรษะของฉันแห้งเพราะการรักษาเฉพาะที่ที่ฉันพยายามจะหยุดผมร่วง Telogen effluvium มักเกิดจากเงื่อนไขทางการแพทย์ความเครียดหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย ในทางกลับกันร่างกายพยายามที่จะอนุรักษ์ความแข็งแรงของมันโดยการเปลี่ยนรอบเส้นผมของคุณเป็นขั้นตอนการไหล รังแคมักจะไม่ตกอยู่ในหมวดของตัวกระตุ้น telogen effluvium นอกเสียจากว่ามันจะเกิดอาการแพ้หรือตอบสนองต่อการอักเสบ ทริกเกอร์ส่วนใหญ่เป็นสิ่งต่าง ๆ เช่นความเจ็บป่วยยาการตั้งครรภ์การอดอาหารเป็นต้น

การอักเสบที่หนังศีรษะและรูขุมขนที่ใช้งานอยู่อย่างแน่นอนสามารถทำให้เกิดอาการคัน (และมีบางคนที่ได้รับการอักเสบที่ค่อนข้างหนักบนหนังศีรษะของพวกเขาเป็นผลมาจากการไหลทั้งหมดที่ตีรูขุมขนทั้งหมดในครั้งเดียว) โดยปกติแม้ว่าจะเกิดขึ้นหลังจากการไหลเริ่มต้น มันไม่ใช่สาเหตุของการปลด ฉันไม่ใช่แพทย์ แต่การวิจัยของฉันแสดงให้เห็นว่ามีอาการอักเสบของหนังศีรษะที่ทำให้ผมร่วง แต่มีน้อยและมักจะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าอาการคันทั่วไป

ฉันพบว่าแชมพูขจัดรังแคช่วยฉันได้บ้าง ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะคุณสมบัติต้านการอักเสบ ฉันเปรียบเทียบแชมพูขจัดรังแคกับแชมพูเด็กแชมพูธรรมดาและแชมพูที่ควรจะเป็นโดยเฉพาะสำหรับผมร่วง สำหรับฉันแล้วแชมพูขจัดรังแคนั้นทำงานได้ดีที่สุดแม้ว่ามันจะช่วยได้เพียงเล็กน้อยก็ตาม มันไม่ได้แก้ปัญหา อีกครั้งฉันคิดว่ามันเป็นเพียงการแก้ปัญหาการอักเสบที่เกิดจากการไหลของฉันทั้งหมด ฉันไม่คิดว่ามันจะรักษาอาการผมร่วงของฉันเหมือนเมื่อวงรอบ TE เริ่มขึ้นคุณเพียงแค่ต้องรักษาหนังศีรษะของคุณให้แข็งแรงอยู่กับการอักเสบและรอให้รอบผมของคุณกลับมาใหม่

ฉันควรพูดถึงว่ามีสภาพผมร่วงอีกอันหนึ่งเรียกว่า androgenetic alopecia (AGA) ที่เกิดจากปฏิกิริยาของแอนโดรเจน บางครั้งคุณเห็นรังแคกับเงื่อนไขนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีความมันส่วนเกิน ดังนั้นนั่นคือการพิจารณา

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts