google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 การรักษาอาการผมร่วงหลังคลอด

การรักษาอาการผมร่วงหลังคลอด

มีสาเหตุหลายประการที่อยู่เบื้องหลังอาการผมร่วงมีระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนเพิ่มขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ในช่วงนี้ผมส่วนใหญ่ของคุณจะเข้าสู่ช่วงพักของวงจรผมเนื่องจากแทนที่จะตกผมของคุณจะอยู่บนศีรษะของเรา ปริมาณ ดังนั้นมันจึงร่วงลงมาถึงระดับต่ำสุดในระหว่างตั้งครรภ์ซึ่งทำให้ผมของคุณดูหนาและแน่น ผู้หญิงหลายคนสังเกตเห็นการตกหลังจากเดือนแรกของการจัดส่งในขณะที่คนอื่น ๆ หลังจาก 3 เดือน ใช่มันอาจจะรบกวน แต่ถ้าคุณเครียดมากเกินไปมันอาจทำให้ผมร่วงมากขึ้น ดังนั้นจงสงบสติอารมณ์ไม่ต้องตกใจดูแลเส้นผมโดยทำตามวิธีธรรมชาติเพื่อป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม

เพิ่มสารอาหารอื่น ๆ ในอาหารของคุณ

สาเหตุของการตกคือการขาดสารอาหารคุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณเพื่อให้แพทย์สามารถค้นหาสาเหตุของการตกผม กินรายการอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบีและแร่ธาตุเพื่อหยุดผมร่วง สารอาหารเหล่านี้พบในพืชตระกูลถั่ว, ถั่ว, ผักใบเขียว, ส้ม, ถั่วงอก, เต้าหู้, buttermilk, ถั่วเหลือง, ธัญพืช, ถั่วและเมล็ด การบริโภคสิ่งเหล่านี้เป็นประจำจะช่วยในการลดการหลุดร่วงของเส้นผม

นวดน้ำมันร้อน

มันเป็นเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันการล่มสลาย การนวดน้ำมันร้อนจะช่วยปรับสภาพเส้นผมและช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตไปยังเซลล์ผมทุกเส้น มันชุ่มชื้นเส้นผมและช่วยให้การสร้างชั้นป้องกันทั่วเส้นผมเพื่อให้เส้นผมสามารถป้องกันจากปัจจัยความเสียหายเช่นกิจกรรมของจุลินทรีย์และรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ ดังนั้นลองนวดผมของคุณทุกวันด้วยน้ำมันเช่นน้ำมันมะพร้าวน้ำมัน Bhringraj น้ำมันมะกอกน้ำมันอัลมอนด์ คุณยังสามารถผสมผสานน้ำมันสมุนไพร คุณสามารถเพิ่มสมุนไพรบางอย่างเช่น Amla, Ritha, Rosemary, เมล็ด Fenugreek แช่สมุนไพรเหล่านี้เป็นเวลา 1-2 วันแล้วจึงนวดเส้นผมให้เหมาะสม

หลีกเลี่ยงสีและสไตล์มากกว่า

หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์สีสังเคราะห์เนื่องจากมีสารเคมีจำนวนมาก พวกเขาสามารถส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและทำให้เกิดการสูญเสียส่วนเกิน หลีกเลี่ยงการจัดแต่งทรงผมที่มากเกินไปเช่นหลีกเลี่ยงเครื่องมือทำความร้อนสำหรับจัดแต่งทรงผมของคุณ พยายามหลีกเลี่ยงหวีในขนเปียกหากเป็นไปได้ให้ใช้หวีซี่กว้างสำหรับผมเปียก

Amla

Amla เป็นยาชูกำลังที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีบทบาทที่เป็นประโยชน์ในการเจริญเติบโตของเส้นผม มันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามินซีซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการดูดซึมธาตุเหล็กในร่างกาย สำหรับผมคุณสามารถดื่มน้ำ Amla วันละ 2 ช้อนชาหรือนวดผมด้วยน้ำ Amla นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมผง Amla แห้งกับน้ำในรูปแบบของการวางและใช้วางกับผมของคุณเป็นหน้ากาก ปล่อยให้วางอยู่บนเส้นผมของคุณอย่างน้อย 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำ

ต้นเทียน

โดยทั่วไปแล้วเฮนน่าจะใช้สำหรับการระบายสี แต่มีประโยชน์หลายอย่างของเฮนน่าเช่นมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียต้านจุลชีพและยาสมานแผลซึ่งป้องกันไม่ให้น้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ น้ำมันส่วนเกินทำให้หนังศีรษะมีแนวโน้มที่จะเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดรังแค นอกจากนี้ยังรักษาค่า pH ของหนังศีรษะ ผสมผงเฮนน่ากับน้ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นคุณสามารถเพิ่มน้ำ Amla 2 ช้อนหรือผง Amla แห้งแล้วทิ้งไว้สักสองสามชั่วโมง จากนั้นนำไปวางกับผมและทิ้งไว้สองสามชั่วโมง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น

ดังนั้นขั้นตอนแรกสู่การป้องกันการหกล้มควรทำให้พวกเขาสะอาดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี โดยทำตามคำแนะนำที่อธิบายไว้ข้างต้นคุณสามารถกำจัดปัญหาการตกและมีการเจริญเติบโตตามธรรมชาติของเส้นผมที่มีสุขภาพดี

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts