google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ภาพรวมของการปลูกผมและศีรษะล้านแบบชาย

ภาพรวมของการปลูกผมและศีรษะล้านแบบชาย

Okuda แพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นในปี 2482 ทำการปลูกผมครั้งแรกบนศีรษะล้านแบบชาย น่าเสียดายที่เขาถูกฆ่าตายในสงครามและผลงานของเขาซึ่งตีพิมพ์ในวารสารญี่ปุ่นถูกมองข้ามและไม่ถูกค้นพบจนกระทั่งปี 1970 โดยแพทย์ชาวเยอรมัน ในขณะเดียวกัน Norman Orentreich แพทย์ผิวหนังของนิวยอร์กเป็นอิสระและค่อนข้างโดยบังเอิญในขณะที่ศึกษาการถ่ายโอนของโรคผิวหนังต่าง ๆ จากส่วนหนึ่งของร่างกายไปยังอีกส่วนหนึ่งพบว่าการปลูกถ่ายอวัยวะที่มีขนสามารถใช้ในการรักษารูปแบบชาย ความโล่งเตียน ผลงานของเขาได้รับการตีพิมพ์ในปี 2501 และตั้งแต่นั้นมาการปลูกผมได้กลายเป็นขั้นตอนการศัลยกรรมความงามที่พบเห็นได้ทั่วไปในผู้ชาย

หลักการศีรษะล้านแบบชาย

ศีรษะล้านแบบชายเกิดจากการทำงานร่วมกันของสามปัจจัย: (1) ความบกพร่องทางพันธุกรรม (พันธุกรรม), (2) ฮอร์โมนเพศชาย (ฮอร์โมนเพศชาย) และ (3) เวลาหรืออายุ ปัจจัยทั้งสามนี้จะต้องมีอยู่ ผู้หญิงไม่พัฒนาศีรษะล้านแบบชายเพราะพวกเขามีฮอร์โมนเพศชายไม่เพียงพอ ขันทีที่ได้รับการจัดเตรียมไว้ล่วงหน้ายังขาดฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอย่างสมบูรณ์ดังนั้นพวกเขาจึงไม่กลายเป็นล้าน อย่างไรก็ตามหากหญิงที่มีใจโอนเอียงทางพันธุกรรมหรือขันทีมีใจโอนเอียงทางพันธุกรรมจะได้รับฮอร์โมนเพศชายในภายหลังในระดับชีวิตของศีรษะล้านเดียวกันที่บุคคลจะมีถ้าเขาหรือเธอเป็นชายปกติพัฒนาอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่เดือน

เวลาหรืออายุเป็นปัจจัยที่เห็นได้ชัดเพราะศีรษะล้านเพิ่มขึ้นตามอายุในเพศชายปกติ เห็นได้ชัดว่ามีรหัสพันธุกรรมอยู่ในรูขุมขนและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเลือดหรือเส้นประสาท ดังนั้นรูขุมขนที่อยู่ด้านบนของหนังศีรษะในผู้ชายที่มีความบกพร่องทางพันธุกรรมจะตกหล่นไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนตราบใดที่พวกเขาอยู่ในคนคนเดียวกันและมีปริมาณเลือดที่เพียงพอ ความจริงหรือหลักการคือสิ่งที่ทำให้ขั้นตอนการปลูกผมเป็นไปได้

การปลูกผม
การปลูกผมเป็นเพียงการขนผิวหนังที่มีขนจากด้านข้างของหนังศีรษะไปยังบริเวณศีรษะล้านหรือบริเวณหัวล้านด้านบน การปลูกถ่ายอวัยวะเหล่านี้ด้วยเส้นผมของพวกมันจะอยู่รอดเติบโตและคงไว้ซึ่งลักษณะเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในพื้นที่เดิม

การรักษาทางการแพทย์ของศีรษะล้านแบบเพศชายได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากพบว่ามียารักษาความดันโลหิตสูงบางตัวที่มีฮอร์โมนต่อต้านชายหรือฤทธิ์ต้านฮอร์โมนเพศชาย การวิจัยในปัจจุบันกำลังพยายามพัฒนายาที่จะบล็อกการกระทำของฮอร์โมนเพศชายในรูขุมขนโดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ masculinizing

เวลาที่จำเป็นสำหรับขั้นตอน
การปลูกผมเป็นขั้นตอนหลายขั้นตอน มันมักจะต้องแยกสี่ช่วงเพื่อรับผมเพียงพอในพื้นที่เพื่อให้ครอบคลุมที่ดี ผู้ป่วยบางรายจะต้องใช้เวลามากขึ้นบางคนจะต้องใช้น้อย พื้นที่ที่สำคัญเช่นเส้นผมอาจต้องใช้เวลามากถึงหกหรือเจ็ดครั้งในการรับเส้นผมที่หนาและดูเป็นธรรมชาติ ในทางกลับกันพื้นที่ที่ปกปิดได้ง่ายอาจต้องการการปลูกถ่ายอวัยวะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

สองช่วงแรกในพื้นที่สามารถปิดให้ห่างกันหนึ่งเดือน แต่ช่วงต่อมาควรแยกออกจากกันอย่างน้อยสามเดือน สิ่งนี้ช่วยให้เส้นผมงอกขึ้นในระหว่างการประชุมเพื่อให้การปลูกถ่ายอวัยวะสามารถใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้การปลูกผมยังช่วยลดความเสี่ยงในการตัดกิ่งที่วางไว้ก่อนหน้านี้

ในการปฏิบัติจริงเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องมันเป็นเรื่องยากที่จะให้ผู้ป่วยประมาณเวลาที่ต้องใช้ในการทำให้เสร็จอย่างแม่นยำ คำอธิบายรายละเอียดเพียงทำหน้าที่สร้างความสับสนให้ผู้ป่วย โดยปกติแล้วจะเป็นการดีที่สุดเพื่อให้การสนทนาง่ายที่สุด แจ้งผู้ป่วยเท่านั้นว่าเป็นขั้นตอนแบบหลายขั้นตอนโดยมีข้อกำหนดบางประการเกี่ยวกับการเรียงลำดับและความถี่และมักใช้เวลาประมาณหนึ่งปีในการทำให้เสร็จ

ค่าใช้จ่ายของขั้นตอน

ค่าใช้จ่ายของขั้นตอนควรหารือกับผู้ป่วย โดยทั่วไปค่าธรรมเนียมจะขึ้นอยู่กับราคาต่อการรับสินบน ศัลยแพทย์บางคนคิดค่าธรรมเนียมตามเวลาที่กำหนดสำหรับแต่ละเซสชันและกำหนดค่าธรรมเนียมของพวกเขาในตอนเริ่มต้นตามจำนวนกราฟที่ต้องการ

เนื่องจากการปลูกผมเป็นกระบวนการเครื่องสำอางศัลยแพทย์ส่วนใหญ่คาดว่าจะได้รับเงินล่วงหน้าหรือในเวลาผ่าตัด

ข้อควรระวัง

เนื่องจากมีตัวแปรมากมายจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำนายผลลัพธ์สุดท้าย ผู้ป่วยแต่ละคนควรได้รับความคิดที่เหมือนจริงในสิ่งที่คาดหวัง มันง่ายที่จะ oversell การผ่าตัดชายหัวล้านหนุ่มที่สังเกตพบกับผมร่วง หากพวกเขา overeager และการตรวจสอบพบว่าพวกเขาอาจมีผลเล็กน้อยพวกเขาควรได้รับการเตือนซ้ำ ๆ ว่าผมจะผอมและอาจกระจุกจะไม่ปรากฏเป็นธรรมชาติและจะต้องจัดแต่งทรงผมอย่างระมัดระวัง

หากผู้ป่วยตระหนักถึงสิ่งนี้ก่อนการผ่าตัดและไม่คาดหวังปาฏิหาริย์พวกเขามีแนวโน้มที่จะพอใจ หากพวกเขาคาดหวังมากเกินไปพวกเขาจะไม่พอใจแม้จะได้ผลลัพธ์ที่ดี

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts