google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการปลูกผม

สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการปลูกผม

ทุกอย่างเกี่ยวกับการปลูกผม

การสูญเสียเส้นผมเมื่ออายุมากเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าคุณเริ่มมีผมร่วงก่อนคุณควรทำ นี่คือช่วงเวลาที่ปาฏิหาริย์เป็นที่รู้จักกันในนามผมที่ฉันได้รับความลำบากใจจากเรื่องนี้เมื่อการผ่าตัดปลูกถ่ายเข้ามาและนี่คือทั้งหมดที่ฉันต้องนำความมั่นใจกลับมาในตัวเอง

หลังจากปรึกษาแพทย์ทั้งหมดที่ฉันได้เรียนรู้ว่าการรักษาผมเป็นกระบวนการผ่าตัดที่รูขุมขนจากส่วนหนึ่งของร่างกายที่เรียกว่าไซต์ผู้บริจาคถูกนำไปวางไว้ที่บริเวณศีรษะล้านของร่างกายที่เรียกว่าไซต์ผู้รับ

แพทย์ยังระบุด้วยว่าการรักษาผมมีสองประเภท หนึ่งคือการปลูกถ่ายอวัยวะ slit และอื่น ๆ คือ micrograft ในอดีตหมอจะปลูกผม 2 ถึง 10 ขนต่อกิ่งและในอีก 1 หรือ 2 ขนต่อกิ่งและปลูกตามที่ต้องการ นี่คือตอนที่ฉันตัดสินใจว่าอันไหนควรเป็นประโยชน์สำหรับฉัน

ทุกคนต้องการคำปรึกษาก่อนการผ่าตัดใด ๆ และหนึ่งในนั้นที่ฉันได้รับคือผู้ที่ต้องการทำการปลูกถ่าย สิ่งที่แพทย์บอกว่าค่อนข้างเรียบง่าย ผู้ชายที่มีศีรษะล้านแบบผู้หญิงที่มีผมบางและทุกคนที่มีขนร่วงเนื่องจากการเผาไหม้หรือการบาดเจ็บที่หนังศีรษะควรลองความมหัศจรรย์ของการรักษาผมแน่นอน

แต่ด้วยทุกสิ่งมาข้อดีและข้อเสียของมัน แต่ผู้หญิงที่มีผมร่วงเป็นวงกว้างทั่วหนังศีรษะคนที่มีไซต์บริจาค จำกัด คนที่มีแนวโน้มที่จะสร้างแผลเป็น keloid (แผลเป็นหนาเป็นเส้นหนา) หลังการผ่าตัดทุกครั้งและผู้ที่มีผมร่วงเนื่องจากการใช้ยาควรอยู่ห่างจาก การผ่าตัดนี้

ฉันกลัวว่าการทำผมนั้นมีขั้นตอนซับซ้อน แต่แพทย์บอกว่าไม่ใช่ ขั้นตอนนั้นง่ายมากและเกี่ยวข้องกับขั้นตอนพื้นฐานบางอย่าง นี่คือขั้นตอน:

แรกของรูขุมขนทั้งหมดจากด้านหลังของศีรษะจะถูกลบออกและถูกย้ายไปยังพื้นที่หัวล้านที่ส่วนด้านหน้าของหัว
ก่อนการผ่าตัดผมที่บริเวณผู้บริจาคจะถูกตัดแต่ง
หลังจากการตัดแต่งพื้นที่ผู้บริจาคจะได้รับยาชาเฉพาะที่
มีการระบุเนื้อเยื่อในบริเวณผู้บริจาคที่ทนต่อโรคศีรษะล้านแล้วจึงนำไปผ่าตัดและในที่สุดก็มีการเย็บแผล
บริเวณผู้บริจาคที่เย็บแผลของผู้ป่วยจะถูกหวีเพื่อที่จะไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ เย็บแผลเหล่านี้จะถูกลบออกเกือบสิบวันหลังจากการผ่าตัดรักษาผม
หลังจากให้ยาชาเฉพาะที่แก่ผู้ป่วยพื้นที่ผู้รับจะถูกเตรียมไว้สำหรับกระบวนการปลูกถ่าย บริเวณนี้ไม่ต้องการการตัดแต่งหรือกำจัดขน
มีการทำแผลในพื้นที่ผู้รับในลักษณะที่ไม่สม่ำเสมอในการต่อกิ่งแบบฟอลลิคูลาร์
กราฟต์ขนาดเล็กจะถูกวางไว้ด้านหน้าของเส้นผมและกราฟต์ที่หนาแน่นจะถูกวางไว้ด้านหลัง
แผลเหล่านี้จะสามารถมองเห็นได้ในพื้นที่ดำเนินการหลังจากการปลูกถ่าย
หลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ของการผ่าตัดแผลที่รักษาและรอยแดงก็หายไปเองและมันก็ดูเป็นธรรมชาติมาก
ด้วยความประทับใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้มีข้อเท็จจริงบางอย่างที่ฉันได้รู้เกี่ยวกับการผ่าตัดนี้คือ
หลังจากการผ่าตัดขนเริ่มขึ้นระหว่าง 2-4 สัปดาห์ของการปลูกถ่าย
ยาชาเฉพาะที่ทำให้ขั้นตอนนี้ไม่เจ็บปวดและด้วยเหตุนี้ผู้ป่วยจึงสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในวันเดียวกัน
มันไม่ได้เป็นการฟื้นฟูเส้นผมที่ไม่ได้ศัลยกรรมซึ่งเป็นพื้นฐานที่เลือกไว้บนหนังศีรษะ
ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีผมเป็นลอนเนื่องจากผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับขนธรรมชาติของมัน
ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาสำหรับทุกปัญหาและทุกกรณีแตกต่างกัน
กราฟจำนวนหนึ่งเพิ่มต้นทุน
ตอนนี้เมื่อคุณมีวิธีแก้ปัญหาศีรษะล้านของคุณเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเส้นผมที่น่าทึ่งและกำจัดความอับอาย ฉันมีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในตัวฉันและฉันมีความสุขกับมัน

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts