google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 มาสก์ผม DIY สำหรับทุกปัญหาผม

มาสก์ผม DIY สำหรับทุกปัญหาผม

ความร้อนเป่าแห้งยืดผมม้วนและกำลังจะตาย ... สิ่งเหล่านี้สามารถทำลายเส้นผมของคุณได้ ผมเงางามเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงและพวกเขาสามารถเพิ่มความมั่นใจและความงามของคุณ อย่างไรก็ตามการใช้ความร้อนมากเกินไปเพื่อจัดแต่งทรงผมหรือฟอกสีผมสามารถทำให้เส้นผมแตกและแตกได้ ไม่ต้องกังวล เรามีมาสก์ผม DIY ที่จะคืนชีวิตให้กับเส้นผมของคุณ

1. ผมมันวาว

หากผมของคุณขาดความเงางามเนื่องจากการจัดแต่งทรงผมคุณต้องมีหน้ากากที่จะทำให้มันเงางาม คุณเพียงแค่ต้องมองผ่านตู้ของคุณสำหรับสามส่วนผสมง่ายๆ:

ไข่แดง

น้ำผึ้ง

น้ำมันมะพร้าว

ทุบส่วนผสมเหล่านี้เข้าด้วยกันจนกว่าคุณจะมีส่วนผสมที่ลื่นไหลจากนั้นนำไปใช้กับเส้นผม คุณสามารถทิ้งไว้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงถึงสามชั่วโมงแล้วล้างออก ส่วนผสมทั้งสามในหน้ากากนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื่นและจะทำให้ความรู้สึกของคุณราบรื่นและเป็นประกาย

2. แตกปลาย

การแตกปลายเป็นปัญหาทั่วไปสำหรับสาว ๆ ที่ใช้ความร้อนสูงบนเส้นผม อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการตัดแต่งคุณสามารถใช้หน้ากากทำในบ้านเพื่อแก้ไข คุณจะต้องใช้ส่วนผสมต่อไปนี้:

น้ำมันมัสตาร์ด

โยเกิร์ต

ไข่แดง

ส่วนผสมนี้มาจากชุมชนชาวเอเชียใต้ มันถูกใช้มานานหลายทศวรรษเพื่อแก้ไขปัญหาเส้นผมแตกหักและแตกหัก หากคุณใช้ส่วนผสมนี้เป็นประจำคุณจะเห็นความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในเนื้อสัมผัสของเส้นผม

3. ผมร่วง

หากผมของคุณผอมหรือร่วงคุณอาจกังวล เส้นผมที่กำลังคิดอาจเป็นผลมาจากความเครียดหรือโรคขาดสารอาหาร น่าแปลกที่คุณต้องการเพียงส่วนผสมเดียวสำหรับผมที่หนาขึ้น

หัวหอม

คุณต้องแยกน้ำผลไม้จากหัวหอมสองสามตัวขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณเส้นผมของคุณ ใส่สารสกัดลงบนหนังศีรษะของคุณแล้วล้างออกหลังจากหนึ่งชั่วโมง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของรูขุมขน

4. หยิกมันวาว

ผมหยิกเป็นธรรมชาติแห้งกว่าผมตรงดังนั้นคุณต้องใส่หน้ากากผมทุกหนึ่งหรือสองสัปดาห์เพื่อให้ลอนผมของคุณดูมีสุขภาพดีและเรียบเนียน คุณสามารถใช้ส่วนผสมต่อไปนี้เพื่อบำรุงหยิกของคุณ:

กล้วย

น้ำผึ้ง

อาโวคาโด

บดส่วนผสมทั้งหมดและผสมให้เข้ากัน จากนั้นให้เส้นผมของคุณอย่างระมัดระวังและใส่ส่วนผสมลงบนเส้นผมของคุณ คุณสามารถทิ้งไว้ค้างคืนเพื่อผมที่นุ่มนวลเป็นพิเศษหรือคุณสามารถล้างออกภายในหนึ่งชั่วโมง นี่คือหน้ากากที่ให้ความชุ่มชื้นสูงที่จะทำให้ลอนผมดูเปล่งปลั่ง

5. ผมมัน

แค่ชีวิตบางคนมีผมแห้งบางคนประสบจากน้ำมันบนหนังศีรษะ อย่างไรก็ตามการล้างออกทุกวันจะทำให้แย่ลงเท่านั้น หากคุณมีผมมันคุณเพียงแค่ต้องการส่วนผสมเหล่านี้ในการทำหน้ากากผม:

มะนาว

ว่านหางจระเข้

โยเกิร์ต

ผสมส่วนผสมเหล่านี้ให้เข้ากันแล้วใส่ส่วนผสมลงในเส้นผมของคุณ ส่วนผสมเหล่านี้จะสร้างความสมดุลในการผลิตน้ำมันรวมถึงฆ่าแบคทีเรียที่เป็นอันตรายที่ทำให้เกิดการผลิตน้ำมันมากเกินไป นอกจากนั้นพวกเขายังจะทำให้ผมของคุณนุ่มและสวยงามมากขึ้น

6. ผมยาว

ถ้าคุณรักผมยาว แต่ผมของคุณเติบโตช้าคุณอาจจะรู้ว่าการดิ้นรนของการรอคอย โดยการนวดผมและส่วนผสมที่เหมาะสมคุณสามารถเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม นี่คือหน้ากากที่คุณสามารถใช้กับผมยาว:

น้ำมัน Morrocan Argan

น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์

น้ำมันละหุ่ง

ผสมในปริมาณที่เพียงพอแล้วใส่ลงในเส้นผมของคุณ นวดส่วนผสมที่ดีจากหนังศีรษะของคุณไปยังเคล็ดลับ การแปรงผมหลังจากใส่ส่วนผสมลงไปจะช่วยเพิ่มการเจริญเติบโต ส่วนผสมนี้เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะของคุณและช่วยในการเจริญเติบโต น้ำมันละหุ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการส่งเสริมการเจริญเติบโต

ในระยะสั้นคุณสามารถทำทรีทเม้นต์ที่บ้านแทนการไปร้านเสริมสวย หากเส้นผมของคุณมีปัญหาเนื่องจากการจัดแต่งทรงผมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องให้รางวัลกับชุดบำรุงความชุ่มชื้นและมาสก์ DIY คุณสามารถซื้อส่วนผสมเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายจากร้านขายของชำหรือหาซื้อได้ในตู้ครัวของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อน้ำมันผมนำเข้าที่หลากหลายที่จะบำรุงและสนับสนุนเส้นผมของคุณ

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts