google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เคล็ดลับสำคัญสำหรับการดูแลเส้นผมหลังการปลูกผม

เคล็ดลับสำคัญสำหรับการดูแลเส้นผมหลังการปลูกผม

การปลูกผมนั้นเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่และไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำอย่างเบา ๆ - ถ้าคุณทำผมร่วงอย่างต่อเนื่องคุณต้องพูดคุยกับมืออาชีพก่อน หลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียดคุณหมอควรจะบอกคุณว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีพอสำหรับการปลูกผมหรือไม่ เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าเพียงเพราะคุณกำลังสูญเสียผมคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สมัครสำหรับการปลูกถ่าย - สำหรับการปลูกถ่ายคุณจำเป็นต้องมีผู้บริจาคและผู้รับที่ชัดเจน นอกจากนี้และที่สำคัญกว่านั้นการสูญเสียเส้นผมของคุณจะต้องมีความเสถียรเพราะถ้าคุณยังคงมีการสูญเสียเส้นผมไม่มีจุดที่จะปลูกถ่ายเพราะผมของคุณจะยังคงร่วงหล่น



สมมติว่าคุณถูก ticked off ในฐานะผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับการปลูกถ่ายและขั้นตอนของคุณดำเนินการโดยไม่ผิดพลาดมีหลายสิ่งที่อาจผิดพลาดได้ - ยังมีอีกหลายสิ่งที่ทำให้ผมของคุณไม่เติบโต คุณคาดว่าจะโพสต์การปลูกถ่าย มีเคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องจำไว้ถ้าคุณต้องการให้ผมของคุณเจริญเติบโตได้ดีหลังการปลูกถ่าย โดยการคำนึงถึงเคล็ดลับการดูแลหลังผ่าตัดเพื่อการเจริญเติบโตที่ดีขึ้นคุณไม่เพียง แต่ต้องแน่ใจว่าคุณมีผมที่ดี แต่คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าการปลูกถ่ายของคุณ

นี่คือบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้ในใจทันทีเช่นเดียวกับในวันที่มีการปลูกถ่าย:

แม้ก่อนที่กระบวนการของคุณจะเริ่มต้นคุณจะได้รับรายการ dos และ donts และมีความจำเป็นที่คุณต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ในชั่วโมงและวันที่ปฏิบัติตามขั้นตอน ในคลินิกส่วนใหญ่คุณจะได้รับคำแนะนำเหล่านี้เป็นฉบับพิมพ์เนื่องจากโอกาสของคนที่ลืมคำแนะนำเหล่านี้มักสูง
คุณควรให้ใครซักคนพาคุณกลับบ้านที่ซึ่งคุณควรพักผ่อนให้มากที่สุดจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น เป็นการดีที่สุดที่คุณจะไม่ขับรถเพราะความใจเย็นหรือการดมยาสลบของคุณอาจจะไม่ทรุดโทรมอย่างเหมาะสม อย่างน้อยสามคืนแรกคุณควรนอนกับหัวของคุณสูงขึ้นเล็กน้อยเพราะจะช่วยรักษาอาการบวมที่อ่าว
ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าคุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่และคุณจำเป็นต้องทำเช่นเดียวกัน คุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงยาที่มีแอสไพรินเพราะนี่คือทินเนอร์เลือดและการบริโภคมันอาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับการรักษา มีความจำเป็นที่คุณต้องบอกศัลยแพทย์ผู้ปลูกถ่ายเกี่ยวกับยาใด ๆ และยาทั้งหมดที่คุณอาจใช้เป็นประจำเพราะถ้าคุณใช้ยาใด ๆ คุณอาจถูกขอให้หลีกเลี่ยงสักสองสามวัน อีกวิธีหนึ่งศัลยแพทย์สามารถกำหนดยาอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้จนกว่าจะถึงเวลาที่ผลกระทบของการปลูกถ่ายจะลดลง

ในกรณีที่มีเลือดออกซึ่งเป็นหนึ่งในผลข้างเคียงที่พบบ่อยหลังจากปลูกผม,เพียงแค่ใช้ความดันอ่อนโยนและมั่นคงจนหยุดเลือดออก ในกรณีส่วนใหญ่เลือดควรหยุดในไม่กี่นาที แต่ถ้าไม่คุณควรได้รับการติดต่อจากศัลยแพทย์ปลูกถ่ายทันที

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สารละลายที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วซึ่งคุณจะได้รับพร้อมกับหรือตามที่กำหนดไว้ วิธีการแก้ปัญหาจะช่วยให้การปลูกถ่ายอวัยวะสะอาดและชุ่มชื้นสิ่งสำคัญสำหรับการปลูกถ่ายอวัยวะเพื่อสุขภาพที่ดีและนำไปสู่การเจริญเติบโตของเส้นผมที่ดีขึ้นในอนาคต หากคุณได้รับการกำหนดขี้ผึ้งใด ๆ คุณควรนำไปใช้อย่างเคร่งครัดเกินไป

แม้ว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงการทำงานและออกกำลังกายอย่างเข้มงวดเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์คุณควรจะสามารถคืนกิจวัตรประจำวันของคุณภายในหนึ่งหรือสองวัน อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่คุณก้าวออกไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับการป้องกันการปลูกถ่ายอวัยวะเพราะสิ่งสกปรกและมลภาวะอาจเป็นอันตรายต่อการปลูกถ่ายใหม่และทำให้พวกเขาร่วงหล่น สิ่งสกปรกอาจทำให้เกิดการติดเชื้อซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหา



อย่าสัมผัสบริเวณที่มีผู้บริจาคโดยไม่จำเป็นและหากคุณต้องสัมผัสบริเวณนั้นให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณล้างมือด้วยสบู่หรือน้ำยาฆ่าเชื้อก่อน วันหลังการผ่าตัดคุณจะต้องสระผม แต่คุณต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะที่ทำเช่นนั้น ตัวอย่างเช่นอย่าปล่อยให้น้ำโดนกิ่งกราฟโดยตรงเพราะอาจทำให้เกิดการหลุดออกได้ ใช้ถ้วยน้ำเพื่อเทน้ำลงบนหนังศีรษะเบา ๆ แล้วใช้ปลายนิ้วของคุณล้างบริเวณรอบ ๆ กิ่ง
ศัลยแพทย์ผู้ทำการปลูกถ่ายของคุณจะบอกคุณว่าคุณต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์และเครื่องมือจัดแต่งทรงผมกี่วันและคุณต้องแน่ใจว่าคุณจำได้เหมือนกัน คุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงเครื่องมือจัดแต่งทรงผมร้อน ๆ ประมาณ 15 วันและผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเช่นสเปรย์ฉีดผมและเจลเป็นเวลาประมาณ 10 วัน ควรหลีกเลี่ยงการระบายสีและการตัดจนกว่าจะถึงเวลาที่เปลือกโลกร่วงหล่น
พร้อมกับข้อควรระวังทั้งหมดที่แพทย์บอกคุณมีความพยายามบางอย่างที่คุณจะต้องใช้ในการสิ้นสุดของคุณเอง คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะชอบจัดแต่งทรงผมมากแค่ไหนก็ตามให้หลีกเลี่ยงจนกว่าจะถึงเวลาที่คุณถูกขอร้องให้ทำ หลังจากการปลูกถ่ายเป็นเวลาสองสามสัปดาห์คุณจะต้องรักษาผมด้วยมือที่ละเอียดอ่อนอย่างแน่นอนเพราะหากการปลูกถ่ายอวัยวะได้รับความเสียหายการปลูกถ่ายทั้งหมดอาจไปทิ้ง ในระหว่างนี้ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบอาหารของคุณและกินผักและผลไม้สดมากมาย คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณดื่มน้ำปริมาณมากเพราะกราฟต์จะต้องการความชุ่มชื้นจากภายในเช่นกัน ในที่สุดหากคุณสงสัยว่ามีอะไรผิดปกติคุณควรรีบไปหาศัลยแพทย์และตรวจสอบ

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts