google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 คำถามใหญ่ที่เลือกระหว่าง FUE และ FUT

คำถามใหญ่ที่เลือกระหว่าง FUE และ FUT

ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในหมู่คนที่ทุกข์ทรมานจากปัญหาศีรษะล้านที่กำลังมองหาคำตอบคือวิธีการที่จะไว้วางใจและลงทุนมีความคิดเห็นในเชิงบวกและเชิงลบเกี่ยวกับการผ่าตัดปลูกผม

บางคนดูเหมือนจะมีความซับซ้อนในระดับที่สูงขึ้นในขณะที่คนที่มีความรุนแรงน้อยกว่าอาจถูกปฏิเสธในฐานะผู้สมัครที่น่าสงสาร

มันยากที่จะเข้าใจว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคืออะไรแม้จะมีเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการตัดสินใจมักมาลงหนึ่งในสองตัวเลือก: FUE หรือ FUT

FUT (Follicular Unit Transplantation) หรือการผ่าตัดแบบสตริปคืออะไร?
การผ่าตัดแบบสตริปหรือที่เรียกว่าการปลูกถ่ายแบบ FUT (Follicular unit transplantation) หรือการสกัดแบบเปลื้องเป็นวิธีการที่ผู้เชี่ยวชาญทำการแยกส่วนของเนื้อเยื่อออกจากบริเวณผู้บริจาคซึ่งมักจะอยู่ในบริเวณกลางหลังของหนังศีรษะ การเย็บนั้นจะถูกเย็บและบริเวณของผมผู้บริจาคจะถูกตัดแต่งขึ้นด้วยความแม่นยำระดับไมโครสโคปและความถูกต้องเป็นหน่วยฟอลิเคิล (กลุ่มที่ 1 ถึง 4 ขน) แต่ละหน่วยจะถูกฝังอย่างอิสระในพื้นที่ที่ได้รับผลประโยชน์

ข้อดีของ FUT
ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการปลูกถ่ายแบบอื่น
มันสามารถเข้าใจทางการเงินได้ดีกว่าการปลูกถ่ายแบบอื่น
มันอาจจะง่ายกว่าในการค้นหาศัลยแพทย์แถบที่ผ่านการรับรองเนื่องจากต้องใช้ทักษะระดับต่ำกว่าการปลูกถ่ายแบบอื่น
FUE คืออะไร
Follicular Unit Extraction เป็นเทคนิคการผ่าตัดปลูกถ่ายขนาดเล็กที่ศัลยแพทย์ใช้อุปกรณ์พกพาแบบปากกาเพื่อเก็บเกี่ยวฟอลลิเคิลยูนิต 1 ต่อ 1 จากโซนผู้บริจาค นี่หมายถึงภูมิภาคผู้บริจาคสามารถเป็นบริเวณใดก็ได้ของหนังศีรษะที่มีขนมากมายเช่นเส้นผมที่ดีขึ้นจากต้นคอหรือหลังใบหู เส้นขนที่ถูกแยกออกจะถูกฝัง 1 ต่อ 1 ในบริเวณหัวโล้นที่ผอมบาง

ข้อดีของ FUE
มันเป็นวิธีการที่รุกรานน้อยกว่าการปลูกถ่ายแบบอื่น
ซึ่งแตกต่างจากการปลูกถ่ายแบบอื่น ๆ มันไม่จำเป็นต้องมีผ้าพันแผลลวดเย็บกระดาษหรือเย็บแผล
แผลเป็นมีขนาดเล็กมากเนื่องจากมีขนาดที่เล็กมากของแผลที่ทำ
การจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาตินั้นสามารถใช้เส้นขนที่มีคุณภาพดีกว่าเพราะจะทำให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถสร้างเส้นขนที่เหมาะสม
การปลูกผมแบบ FUEมีพลังที่จะเข้าสู่การปลูกผมในร่างกายผมของผู้บริจาคกลายเป็นสิ่งที่มีจุดประสงค์และจุดประสงค์ทั้งหมดและไม่มีใครถูกไล่ออกในฐานะผู้สมัครที่น่าสงสาร
วิธีการ FUE ต้องการทักษะที่สูงขึ้นและการฝึกฝนให้มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพสม่ำเสมอและเป็นผลให้ผู้ป่วยควรเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมด้านบนเท่านั้น นอกจากนี้ FUE ยังให้ผลลัพธ์ที่ถาวรและน่าพึงพอใจแก่ผู้ป่วย

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts