google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ทำความรู้จักกับอาการศีรษะล้านของคุณและวิธีการรักษาที่แนะนำ

ทำความรู้จักกับอาการศีรษะล้านของคุณและวิธีการรักษาที่แนะนำ

มีขั้นตอนเฉพาะของเพศชายเช่นเดียวกับการสูญเสียเส้นผมหญิงและคุณจำเป็นต้องค้นหาขั้นตอนของความโล่งเตียนของคุณแล้วไปรับการรักษาตาม ในบทความนี้เราจะครอบคลุมขั้นตอนของการสูญเสียเส้นผมชาย

ขั้นตอนของการสูญเสียเส้นผมชายและการรักษาที่แนะนำ:

ขั้นที่ 1 : ระยะที่ 1 เป็นระยะปกติซึ่งไม่มีสัญญาณที่มองเห็นได้เลยคุณจะพบว่ามีขนร่วงเพียงเล็กน้อยขณะที่หวีหรือล้างเส้นผมของคุณ

การรักษา : เลือกทานอาหารที่มีโปรตีนสูงให้ศีรษะของคุณนวดเบา ๆ ทุกวันเพื่อปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตของหนังศีรษะให้ปราศจากความเครียด

ขั้นตอนที่ 2:เราสามารถพูดได้ว่านี่เป็นระยะแรกของอาการศีรษะล้านและหากคุณมาถึงขั้นนี้แล้วคุณต้องพิจารณาคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คุณจะเห็นผมร่วงลึกลงไปบนหัวของคุณ

การรักษา:ในขั้นตอนนี้แพทย์จะแนะนำให้คุณใช้การรักษาแบบผสมผสานเช่น Derma rolling เพื่อปรับปรุงการดูดซึมหนังศีรษะด้วย Minoxidil และการรักษาด้วยเลเซอร์ผม

ขั้นตอนที่ 3 : คุณอยู่ในขั้นตอนของการสูญเสียเส้นผมเฉียบพลันหรือศีรษะล้าน ในขั้นตอนนี้คุณจะเห็นเส้นขนบริเวณเส้นขนบาง ๆ เคลื่อนไปจากด้านหนึ่งของหน้าผากด้านหน้าไปอีกด้านหนึ่งเพื่อสร้างสะพานเหมือนโครงสร้าง บางครั้งบริเวณขนร่วงจะมองเห็นได้จากด้านบนของหัว

การรักษา:ในขั้นตอนนี้ศัลยแพทย์จะแนะนำให้มีการปลูกถ่ายผมไม่เกิน 3,000-4,000 grafts เพื่อครอบคลุมพื้นที่และจะแนะนำให้ใช้ Minoxidil หรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อรักษาการเติบโตของพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบ

ขั้นตอนที่ 4:ถ้าคุณคลิกที่ภาพหัวจากด้านบนคุณอาจเห็นรูปเกือกม้าของพื้นที่และเพิ่มไปที่นี้คุณจะเห็นการเพิ่มขึ้นของพื้นที่จากด้านข้างของหัว

การรักษา : ในขั้นตอนนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอาจแนะนำให้คุณไปปลูกผมจากด้านหลังศีรษะที่มีการเจริญเติบโตของเส้นผมดี

ขั้นตอนที่ 5 : มองเห็นเส้นขนบาง ๆ ที่ด้านหลังหรือด้านข้างของศีรษะ

การรักษา:ในขั้นตอนนี้วิธีการเดียวที่คุณสามารถคืนสภาพเส้นผมของคุณคือการผูกผมหรือเปลี่ยนด้วยเทคนิคการทอผ้า

แม้ว่าการรักษาที่แนะนำสำหรับขั้นตอนการสูญเสียเส้นผมที่แตกต่างกันอาจแตกต่างจากผู้ป่วยไปยังผู้ป่วยดังนั้นก่อนที่จะเลือกวิธีการแก้ปัญหามันจะดีที่สุดที่จะปรึกษาศัลยแพทย์ปลูกผม

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts