google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 5 สัญญาณที่ชัดเจนว่าคุณมีผมไม่ดี

5 สัญญาณที่ชัดเจนว่าคุณมีผมไม่ดี

ตาม Urban Dictionary ผมไม่ดีหมายถึงครอบฟันที่มีลักษณะประหลาดหรือเป็นหยัก 'Bad hair' เป็นคำที่มีการใช้อย่างแพร่หลายในการตั้งค่าแอฟริกันอเมริกัน อย่างไรก็ตามหยิกหรือหยักไม่ได้กำหนดคำจริงๆ ผมที่ยากต่อการจัดการเนื่องจากปัญหาบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพหรือไม่อาจเป็นผมที่ไม่ดี คนส่วนใหญ่ (ของเชื้อสายแอฟริกันหรือไม่) จะมีวันผมไม่ดี เมื่อคุณประสบปัญหากับล็อคของคุณการจัดการมันยาก ด้านล่างเป็น 5 สัญญาณที่ชัดเจนว่าคุณมีผมน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ



1. คุณมีผมแห้ง
ผมแห้งมักจะอ่อนแอและเปราะบาง โดยการสัมผัสคุณสามารถบอกได้ว่ามันแห้งหรือไม่ ถ้ามันไม่เรียบและนิ่มนวลแสดงว่าคุณขาดความชุ่มชื้น ทางออกที่ดีที่สุดคือครีมนวดผมที่ดี ครีมนวดผมจะปิดผนึกความชื้นและล็อคตาม เพื่อป้องกันความแห้งกร้านตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ให้ความชุ่มชื้นหรือสภาพเส้นผมของคุณทุกวัน ความแห้งกร้านนำไปสู่ความหมองคล้ำและความแตกแยก

2. ผมคุณได้แตกปลายแล้ว
ปลายแตกเป็นสัญญาณที่พบบ่อยมากของผมที่ไม่ดี ความเสียหายจากความร้อนเป็นสาเหตุหนึ่งของการแตกปลาย เส้นผมที่ไม่สม่ำเสมอจะบอกคุณว่าคุณแตกปลายแล้ว ในเรื่องนี้การหวีผมของคุณจะเห็นจุดจบเหล่านี้แตกออก เมื่อคุณเริ่มมีพื้นผิวที่อ่อนแอสิ่งนี้อาจบ่งบอกถึงความเสียหายที่เกิดจากความร้อนจากเครื่องมือจัดแต่งทรงผม เมื่อต้องการแก้ไขปัญหานี้หยุดพักจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนและดูแลแผงคอด้วยครีมนวดผมที่ดี หลีกเลี่ยงทรงผมที่แน่นและห้ามหวีผมเปียก

3. ผมพันกันมากเกินไป
มักจะใช้ผ้าพันกันและนอตซึ่งบ่งบอกว่าผมของคุณไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด สิ่งนี้สามารถแก้ไขได้โดยใช้หวีขวา หลีกเลี่ยงการใช้แปรงพลาสติกที่ราคาถูก ให้ใช้แปรงที่มีขนแปรงไนลอนนิ่มแทน ผมที่มีความชุ่มชื้นจะไม่พันกันมากเกินไป

4. คุณกำลังปลด
การปลดคือการสูญเสียเส้นผมอย่างรุนแรงเมื่อหวีหรือจัดแต่งทรงผม นี่บ่งชี้ว่าผมอ่อนแอมาก มีหลายสาเหตุรวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่มีคุณภาพต่ำความเสียหายจากความร้อนยาบางชนิดและแม้กระทั่งปัญหาสุขภาพ ขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพหากเส้นผมของคุณเริ่มหลุดหรือหลุดร่วงมากเกินไป

5. แผงคอของคุณน่าเบื่อมาก
จะเป็นการดีที่มงกุฎที่ดีจะดูเงางามและมีชีวิตชีวา ความหมองคล้ำมีคุณสมบัติเป็นผมที่ไม่ดีเพราะมันไม่ดึงดูดสายตา การใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไปเช่นเจลและน้ำมันหอมระเหยสามารถทำให้คุณดูเครียดและน่าเบื่อ ดังนั้นให้ศีรษะของคุณหยุดพักและใช้น้ำมันที่คืนความเป็นเงาให้กับเส้นผม

ทรงผมที่ล้าสมัยอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์โดยรวมของคุณ สไตล์ที่ไม่ทำให้ใบหน้า / ศีรษะของคุณแบนราบนั้นจะช่วยให้ผมเสีย หากคุณเลือกที่จะซื้อวิกผมราคาถูกหรือเพิ่มนามสกุลของผมที่มีคุณภาพต่ำคุณอาจผิดพลาด

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts