google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 คุณรู้เรื่องเหล่านี้เกี่ยวกับการปลูกผมหลังการปลูกผมหรือไม่?

คุณรู้เรื่องเหล่านี้เกี่ยวกับการปลูกผมหลังการปลูกผมหรือไม่?

เราจำเป็นต้องเข้าใจว่าการผ่าตัดปลูกถ่ายทำการปลูกผมกลับไปที่ศีรษะล้านอีกครั้งเป็นวิธีการทางการแพทย์ที่สำคัญที่ต้องทำโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในคลินิกที่มีชื่อเสียง

มีหลายสิ่งที่เราต้องดูแลก่อนและหลังการผ่าตัดใด ๆ ในการรักษาปลูกผมกระบวนการ aftercare ค่อนข้างสำคัญสำหรับผู้ป่วยใด ๆ ดังนั้นเรามาพูดถึงสิ่งสำคัญสองสามอย่างที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผ่าตัดหลังการผ่าตัด FUT (follicular unit transplant)

การดูแลหลังการปลูกผมเป็นหัวข้อสำคัญที่ผู้ป่วยต้องผ่าตัดต้องรู้และปฏิบัติตามโดยไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ
ผู้ป่วยรายเดียวทุกคนที่ได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายโดยใช้วิธีการแบบสตริปแล้วส่วนใหญ่มันจะออกจากคลินิกด้วยผ้าพันแผลที่ผูกติดกับหัวของเขา / เธอ อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องจำไว้ว่าผ้าพันแผลนั้นใช้เพื่อช่วยเหลือพื้นที่ผู้บริจาคที่เพิ่งปิดที่ด้านหลังของหนังศีรษะ
ผู้ป่วยจะได้รับยาเพื่อจัดการความเจ็บปวดในสองสามวันแรกหลังการรักษา คืนหลักหลังการผ่าตัดปลูกถ่ายคุณต้องระวังเป็นพิเศษและอย่าถูหรือเกาบริเวณที่ปลูกถ่าย ขอแนะนำให้ผู้ป่วยทุกคนผ่อนคลายในช่วงสองสามวันแรกและอยู่ห่างจากกิจกรรมการออกกำลังกายอย่างล้นหลาม
ผู้ป่วยต้องกลับไปรับการประเมินแพทย์และสระผมในวันเดียวหลังการผ่าตัด ในระหว่างการเข้ารับการตรวจครั้งแรกผ้าพันแผลถูกขับออกและมีการตัดพื้นที่ของผู้บริจาคและพื้นที่ปลูกถ่ายจะถูกประเมิน ภูมิภาคผู้บริจาคและผู้รับผลประโยชน์ควรได้รับการล้างอย่างเหมาะสมในขณะที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ป่วยเกี่ยวกับวิธีการล้างที่บ้านในวันที่สองถึงสี่หลังจากกระบวนการฟื้นฟู
หลังการผ่าตัดควรสระผมวันละสองครั้งด้วยกลยุทธ์พิเศษเพื่อ จำกัด โอกาสในการหลุดออกจากสหภาพ ผู้ป่วยหลายคนมักถามว่าพวกเขาสามารถข้ามสระผมภายในสองสามวันแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายสหภาพ การตอบสนองที่เหมาะสมไม่แน่นอน การสระผมเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลการปลูกผมที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการปลูกถ่ายอวัยวะ / รากผม
หลังการปลูกผมศัลยแพทย์แนะนำข้อ จำกัด สองประการในการออกกำลังกายของผู้ป่วย คลินิกบางแห่งแนะนำแนวทางที่เข้มงวดเป็นพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย เป็นการดีกว่าที่ผู้ป่วยจะออกกำลังกายตามปกติทุกวันโดยมีข้อ จำกัด เล็กน้อย
แบบฝึกหัดที่เพิ่มแรงกดดันต่อบริเวณขอบผ่าตัดที่โซนผู้บริจาคจะต้องหลีกเลี่ยงในเดือนแรกหลังการผ่าตัด บางส่วนของแบบฝึกหัดเหล่านี้คือ:
ยกน้ำหนักอย่างหนัก
การงอส่วนเกินของคอ
ศัลยแพทย์ปลูกผมด้านบนแนะนำว่าผู้ป่วยควรอยู่ห่างจากแสงแดดโดยตรงไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลประโยชน์เป็นเวลาประมาณครึ่งปีหลังจากการผ่าตัด FUT (การปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์) Grafts / union อาจได้รับความเสียหายเนื่องจากถูกแสงแดดโดยตรงและรุนแรง

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts