google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หลีกเลี่ยงอาหารเหล่านี้เพื่อช่วยผมของคุณ

หลีกเลี่ยงอาหารเหล่านี้เพื่อช่วยผมของคุณ

คุณอาจมีการสนทนากับเพื่อนและครอบครัวของคุณมากมายเกี่ยวกับผลบวกหรือด้านลบของรายการอาหารต่าง ๆ คุณอาจพูดคุยกันว่ารายการอาหารมีผลต่อสุขภาพหรือผิวของคุณอย่างไร แต่พวกเราหลายคนลืมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของรายการอาหารมากมายในการกระตุ้นปัญหาผมร่วง

ลองมาดูรายการอาหารอย่างใกล้ชิดและดูว่ามันอาจเป็นสาเหตุหรือทำให้ปัญหาผมร่วงของคุณรุนแรงขึ้นได้อย่างไร

อาหารทอด

เรารู้ว่าอาหารที่เต็มไปด้วยไขมันที่ไม่แข็งแรงนั้นไม่ดีต่อสุขภาพของเรา อย่างไรก็ตามพวกเราส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าน้ำมันเหล่านี้ประกอบด้วยน้ำมันเติมไฮโดรเจนหรือทอดสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสิ่งที่แย่มากสำหรับผมของพวกเขาเช่นกัน

การศึกษาจำนวนมากได้สร้างการเชื่อมต่อระหว่างระดับเทสโทสเทอโรนที่เพิ่มขึ้นกับไขมันอิ่มตัวและไม่อิ่มตัว ส่งผลให้เพิ่ม DHT ในร่างกาย DHT เป็นผลพลอยได้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าทำให้ผมร่วง การผลิตกรดไขมันที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมที่มีสุขภาพดีจะถูกระงับด้วยน้ำมันเติมไฮโดรเจน

อาหารปราศจากน้ำตาล

คุณชอบที่จะกินของหวานหรือไม่? คุณกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของคุณและวางแผนที่จะเปลี่ยนเป็นอาหารที่ปราศจากน้ำตาลหรือไม่? การเลือกรายการอาหารที่ปราศจากน้ำตาลอาจฟังดูเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม แต่มันสามารถสร้างความเสียหายได้มากกว่าที่คุณคิด การศึกษาบางส่วนที่ดำเนินการเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้แสดงให้เห็นว่าสารให้ความหวานเทียมเชื่อมต่อกับปัญหาผมร่วง นอกเหนือจากการทำให้เกิดปัญหาผมร่วงสารให้ความหวานเทียมยังทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าท้องอืดและความอ่อนแอ

คาร์โบไฮเดรตอย่างง่าย

คาร์โบไฮเดรตที่เรียบง่ายเช่นคาร์โบไฮเดรตสีขาวนั้นสร้างความเสียหายได้มากกว่าที่คิดไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อเราบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่ได้จากการกลั่นสารอาหารที่ได้รับการดูดซึมนั้นคาดว่าจะเริ่มการย่อยของส่วนประกอบต่าง ๆ ซึ่งมักจะมีน้ำตาลสูงเช่นกัน จากนั้นน้ำตาลนี้ซึ่งสามารถมองเห็นเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ไม่แข็งแรงที่สุดทางอ้อมทำให้ผมร่วง

เรารู้ว่าน้ำตาลอาจเป็นอันตรายต่อความสามารถของร่างกายในการจัดการกับความเครียดและคุณจะประหลาดใจเมื่อรู้ว่าในหลาย ๆ กรณีของความเครียดผมร่วงนั้นเป็นปัจจัยหลักหรือปัจจัยสนับสนุน ดังนั้นโดยการบริโภคคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่มากเกินไปคุณอาจจะทำให้ปัญหาผมร่วงแย่ลง อาหารที่มีเส้นใยสูงเช่นกล้วยและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนจะช่วยให้มั่นใจว่าสารอาหารที่เหมาะสมไปถึงร่างกายทำให้การย่อยอาหารง่ายขึ้นมากและช่วยให้เลือดไปเลี้ยงรูขุมขนได้ดีขึ้น

สารเติมแต่ง

มักจะถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพเนื่องจากเหตุผลหลายประการสารเติมแต่งยังถูกใช้อย่างกว้างขวางโดย บริษัท ในขณะที่ผลิตรายการอาหารมากมาย นอกเหนือจากการก่อให้เกิดอาการแพ้และส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมของเด็กสารเติมแต่งเป็นที่รู้จักกันโดยตรงทำให้เกิดปัญหาผมร่วง นี่เป็นกรณีที่มีสารเติมแต่งที่ได้มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ

ข้อสรุป

การกินเฉพาะอาหารธรรมชาติที่ไม่มีผลข้างเคียงที่ทราบอาจดูเหมือนเป็นงานที่ยาก แต่ด้วยการเลือกอาหารอินทรีย์และลบรายการอาหารที่กล่าวถึงข้างต้นคุณสามารถสร้างปัญหาผมร่วงได้อย่างน่าทึ่ง อย่างไรก็ตามหากคุณสูญเสียเส้นผมไปแล้วมากเกินไปดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้เลยการปลูกผมเป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts