google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 อาหารที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เร็วขึ้นและผมยาว

อาหารที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เร็วขึ้นและผมยาว

แซลมอนเพื่อการเติบโตของเส้นผมอย่างรวดเร็ว

ปลาแซลมอนเต็มไปด้วยผู้สนับสนุนเส้นผมที่แข็งแรงเช่นวิตามิน D และโปรตีน แต่ยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยการทำให้หนังศีรษะของคุณแข็งแรงและสุขภาพดี

สีเหลืองเผ็ดร้อนสำหรับผมยาว

พริกหวานสีเหลืองมีวิตามินซีมากกว่าส้มเกือบห้าเท่าครึ่ง (341 มิลลิกรัมเมื่อเทียบกับ 63) นี่เป็นข่าวดีสำหรับล็อคของคุณเนื่องจากวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมและรูขุมขนช่วยป้องกันการแตกหัก

หอยนางรมเพื่อการเติบโตของเส้นผมอย่างรวดเร็ว

การขาดธาตุสังกะสีนั้นทำให้ผมร่วงและสภาพหนังศีรษะที่ไม่ดีและหอยนางรมนั้นเต็มไปด้วยสังกะสี - เพียงแค่สามออนซ์เท่านั้นที่มี 493 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของคุณ แต่ไม่ใช่แค่หอยนางรมเท่านั้นที่ทำได้: คัดท้ายชัดเจนของสิ่งที่จับได้ในอ่าวเม็กซิโกซึ่งอาจมีแคดเมียมในระดับที่สูงผิดปกติเนื่องจากการรั่วไหลของน้ำมันในปี 2010

ไข่สำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว

ไข่เป็นแหล่งที่ดีที่สุดของโอเมก้า -3s ที่กล่าวมาข้างต้นและพวกเขายังมีไบโอติน (ซึ่งหลายคนพยายามปลูกผมไว้ในรูปแบบอาหารเสริม) แต่เพื่อให้คุณทราบว่าไม่ใช่ไข่ขาวที่จะทำให้ผมของคุณยาวและสวยงามมันคือไข่แดง การกินไข่ขาวมากเกินไปจริง ๆ แล้วสามารถขัดขวางการดูดซึมของไบโอตินเข้าสู่ร่างกายทำให้การลดลงของธาตุอาหารรอง

เมล็ดดอกทานตะวันสำหรับผมเติบโตอย่างรวดเร็ว

เพียงไม่กี่เมล็ดเล็ก ๆ ที่สามารถให้วิตามินอีมากมายกับคุณซึ่งจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังหนังศีรษะและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เร็วขึ้นและยาวขึ้น

มันฝรั่งหวาน

มันเทศเต็มไปด้วยเบต้าแคโรทีนสารตั้งต้นของวิตามินเอที่ไม่เพียง แต่ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง แต่ยังช่วยให้ผมเติบโต แต่เลือกอาหารที่เต็มไปด้วยเบต้าแคโรทีนมากกว่าการเสริมด้วยปริมาณสูง - เช่นมากกว่า 2,500 มิลลิกรัม - ของวิตามินเอจากเรตินเนื่องจากเป็นพิษในระดับที่สูงมาก

อะโวคาโด

อะโวคาโดเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม เนื่องจากมีกรดไขมันจำเป็นจำนวนมากที่พบตามธรรมชาติในเซลล์ผิว (ซึ่งช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม) อะโวคาโดจึงเป็นเคล็ดลับความงามเก่าแก่ เมื่อทาลงบนเส้นผมและหนังศีรษะพวกเขามีความสามารถเพิ่มในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ผสมอะโวคาโดเล็กน้อยกับครีมเปรี้ยว (ซึ่งมีกรดแลคติคเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะ) และใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะประมาณสิบนาทีก่อนล้างออก

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts