google.com, pub-6663105814926378, DIRECT, f08c47fec0942fa0 การปลูกผม สิ่งที่ควรรู้

การปลูกผม สิ่งที่ควรรู้

คุณวางแผนที่จะปลูกผมหรือไม่? หากคุณตอบว่าใช่แล้วคู่มือนี้เขียนขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ ในคู่มือนี้เราได้เตรียมคำถามสำคัญที่ต้องการคำตอบที่ชัดเจนเพื่อให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณคาดหวังอะไรจากการปลูกถ่ายครั้งนี้

คำอธิบายการปลูกผม

การผ่าตัดนี้เป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอกขั้นต่ำที่อนุญาตให้ผู้ป่วยฟื้นผมร่วงจากรูขุมขนใหม่ที่ปลูกในหัวของคุณ การรักษานี้เกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่รูขุมขนจากด้านหนึ่งของหัวของคุณ (หรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณ) ที่รู้จักกันในชื่อเว็บไซต์ผู้บริจาคจะถูกลบออกและย้ายไปยังเว็บไซต์หัวล้านหรือผู้รับ

ใครสามารถเลือกปลูกผม

ชายหรือหญิงใด ๆ ที่กำลังประสบศีรษะล้าน, ผมร่วงผมร่วง, เส้นผมถอย, การบาดเจ็บที่ศีรษะหรือศีรษะล้านแบบชายสามารถเลือกสำหรับการผ่าตัดนี้และได้รับผมถาวรกลับมาอีกครั้ง ผู้ชายที่กำลังทุกข์ทรมานจากศีรษะล้านแบบชายชายหรือหญิงที่ผมร่วงเนื่องจากอุบัติเหตุไฟไหม้ ผู้ชายตระหนักดีว่ายาและยาเสพติดจะไม่ช่วยพวกเขาในการฟื้นฟูเส้นผมของพวกเขากลับมา

ขั้นตอนการปลูกผม

การปลูกผมนั้นทำได้สองวิธี หนึ่งคือการสกัดหน่วย Follicular หรือ FUE และอื่น ๆ คือการปลูกถ่ายหน่วย Follicular หรือ FUT ด้านล่างนี้เป็นบทสรุป:

การแยกหน่วย Follicular: FUE หรือหน่วยการแยก Follicular เป็นขั้นตอนการปลูกถ่ายที่นิยมมากขึ้นของการผ่าตัดทั้งสอง เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังคือมีการบุกรุกน้อยลงและเวลาหยุดทำงานน้อยมาก ใน FUE ศัลยแพทย์ทำการเก็บเกี่ยวรูขุมขนแต่ละอันด้วยตนเองจากบริเวณผู้บริจาคไปยังบริเวณที่ต้องการ กระบวนการนี้เรียกว่าการปลูกถ่ายอวัยวะ หากทำอย่างถูกต้องจะดูเป็นธรรมชาติและสม่ำเสมอ

การปลูกถ่ายหน่วย Follicular: FUT หรือการปลูกถ่ายหน่วย Follicular เป็นกระบวนการของศัลยแพทย์เอาแถบผิวด้วยรูขุมขนที่แนบมาจากพื้นที่ของผู้บริจาคไปยังพื้นที่ผู้รับ ผิวหนังแบ่งออกเป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของการปลูกถ่ายอวัยวะและปลูกถ่ายเข้าไปในพื้นที่ผู้รับ

รับสินบนคำอธิบาย

การรับสินบนคือการกำจัดแถบผิวหนังออกจากพื้นที่ของผู้บริจาคซึ่งถูกผ่าตัดออกโดยไม่ต้องสัมผัสกับเลือด เมื่อปลูกฝังเข้าไปในบริเวณผู้รับผิวหนังจะพัฒนาเลือดใหม่

ระยะเวลาการปลูกผม

แม้ว่าจะได้รับการยืนยันตามขั้นตอน แต่ก็ใช้เวลาประมาณ 4 ถึง 8 ชั่วโมงสำหรับการผ่าตัด

ผลลัพธ์ที่คาดหวัง

หลังจากสัปดาห์ที่สองหรือสามผมที่ปลูกถ่ายมักจะหลุดร่วง ขั้นตอนนี้เรียกว่า 'การสูญเสียช็อต' และเป็นปกติโดยสมบูรณ์ ในบางครั้งผู้ป่วยจะมีผมร่วงจากบริเวณที่ไม่ได้รับการสัมผัสระหว่างการผ่าตัด

ในสัปดาห์ที่ 6 หรือ 8 นั้นเส้นผมจะมีผมหนาขึ้นประมาณ 85% ถึง 95% หลังจากการเติบโตทุกรอบ วัฏจักรการเจริญเติบโตประมาณ 6 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับสภาพสุขภาพของผู้ป่วย ภายในเดือนที่ 6 คุณจะเห็นผลลัพธ์และในเดือนที่ 12 คุณจะเห็นผลลัพธ์สุดท้ายของการรักษา ในเวลานี้คุณจะได้รับเกียรติสูงสุดในการอวด

ความเสี่ยงของการปลูกถ่าย

แม้ว่าการปลูกผมนั้นเป็นวิธีการรักษาที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด แต่ก็ยังเหมือนกับการผ่าตัดอื่น ๆ แต่ก็มีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมเช่นการทำให้กลัวการทำให้ผิวแดงหรือผลที่คาดหวังไม่ได้ มีโอกาสที่จะสูญเสียเส้นผมที่เรียกว่า "การสูญเสียช็อค" ซึ่งเป็นเรื่องปกติในการกู้คืนผู้ป่วย

สามารถใช้การรักษานี้ที่ไหน

นอกเหนือจากหัวคุณสามารถทำได้บนคิ้ว, ขนตา, หน้าท้อง, เครา, หน้าอกและบริเวณหัวหน่าวเช่นกัน บางคนก็ใช้ขั้นตอนการผ่าตัดนี้เพื่อปกปิดรอยแผลเป็น

ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง
ผมบาง ปลูกผม ผมร่วงเยอะมาก
ผมร่วงมาก รักษาผมร่วง แก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจาก สาเหตุผมร่วง ผมร่วงเกิดจากอะไร
วิธีรักษาผมร่วง เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมร่วง
ยาสระผมแก้ผมร่วง น้ำยาปลูกผม ผมร่วงทำไงดี
แชมพูผมร่วง ปัญหาผมร่วง ผมร่วงผมบาง
รักษาผมบาง ผมหงอก ผมร่วงเยอะ
ผมร่วงใช้อะไรดี หัวล้าน ผมร่วงใช้อะไรดี
ผมบางผมร่วง แก้หัวล้าน แก้ผมบาง
แชมพูผมหนา รักษาหัวล้าน ผมร่วงใช้แชมพูอะรไดี
การรักษาผมร่วง แก้ผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ อาหารบำรุงผม
ยาปลูกผมที่ดีที่สุด วิธีแก้ผมร่วงผมบาง รักษาผมร่วงผมบาง
สมุนไพรปลูกผม ผมร่วงหลังคลอด ปัญหาผมบาง
ผมร่วงรักษา บำรุงผมร่วง แชมพูลดผมขาดหลุดร่วง
ยาบำรุงผมร่วง ผมหงอกเกิดจาก ปลูกผมหนา
แชมพูผมนุ่ม เซรั่มบำรุงรากผม ปลูกผมด้วยตัวเอง

Popular Posts